.

Kết quả kỳ họp thứ Nhất, Quốc hội khoá XV

.
20:59, Thứ Hai, 23/08/2021 (GMT+7)

(QBĐT) - Sau 9 ngày làm việc với tinh thần khẩn trương, trách nhiệm, dân chủ và nghiêm túc, kỳ họp thứ Nhất, Quốc hội khóa XV đã kết thúc thành công tốt đẹp và hoàn thành nội dung chương trình đề ra.

Báo Quảng Bình điện tử xin giới thiệu toàn văn Đề cương tuyên truyền kết quả kỳ họp thứ Nhất, Quốc hội khoá XV do Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Văn phòng Quốc hội biên soạn, nội dung như sau:

 Baoquangbinh.vn

 

 

,
  • "Đã đoàn kết, phải đoàn kết hơn nữa!"

    (QBĐT) - Đồng hương Quảng Bình tại Hà Nội được may mắn và vinh dự chúc mừng Đại tướng Võ Nguyên Giáp vào dịp các ngày lễ lớn của đất nước, mỗi khi Tết đến, xuân về hoặc ngày sinh của Đại tướng.

    23/08/2021
    .
  • Đại hội đại biểu Phụ nữ huyện Tuyên Hóa lần thứ XX, nhiệm kỳ 2021-2026

    (QBĐT) - Ngày 23-8, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Tuyên Hóa tổ chức Đại hội đại biểu Phụ nữ lần thứ XX, nhiệm kỳ 2021-2026. Tham dự đại hội có đồng chí Nguyễn Hoài Nam, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Diệp Thị Minh Quyết, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh cùng 168 đại biểu đại diện cho gần 18.000 hội viên phụ nữ trên toàn huyện.

    23/08/2021
    .
  • Đại tướng Võ Nguyên Giáp - một vĩ nhân đặc biệt

    (QBĐT) - Cuộc đời và sự nghiệp của Đại tướng Võ Nguyên Giáp (1911-2013) là cuộc đời của một vĩ nhân, không những thế, còn rất đặc biệt. Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của ông đã có ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần, lối suy nghĩ và hành động của một bộ phận đông đảo người dân, đến chiều hướng phát triển của đất nước.

    23/08/2021
    .
  • Nhớ lời căn dặn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, quyết tâm đưa Quảng Bình trở thành tỉnh phát triển

    (QBĐT) - Trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng một lòng vì nước, vì dân, Đại tướng Võ Nguyên Giáp gắn bó với mọi miền quê hương đất nước. Với Đại tướng, Nhân dân là trên hết, vì Nhân dân nguyện cống hiến trọn cuộc đời mình và luôn mang trong lòng nỗi hàm ơn sâu sắc với Nhân dân đã cưu mang, đùm bọc mình. Và trong suốt quãng đời hoạt động cách mạng, Đại tướng luôn lắng sâu lắng trong tâm khảm niềm mong mỏi quê hương Quảng Bình ngày càng phát triển. 

    23/08/2021
    .
  • Phát huy truyền thống cách mạng, thực hiện tốt lời dạy của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, quyết tâm xây dựng tỉnh Quảng Bình ngày càng giàu đẹp

    (QBĐT) - Đại  tướng Võ Nguyên Giáp, vị tướng thiên tài, người học trò xuất sắc và gần gũi của Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhà lãnh đạo mẫu mực về đạo đức, nhân cách, có uy tín lớn của Đảng, Nhà nước, Nhân dân, quân đội và bạn bè quốc tế đã đi xa, nhưng tên tuổi, công lao và những đóng góp to lớn của Đại tướng đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc, với phong trào cách mạng thế giới vẫn sống mãi, in đậm trong lòng nhân dân.

    23/08/2021
    .
  • Phát triển hạ tầng thông tin, xây dựng chính quyền điện tử

    (QBĐT) - Thực hiện Nghị quyết số 165/NQ-HĐND, ngày 9-12-2020 của HĐND tỉnh, đưa TP. Đồng Hới thành đơn vị thí điểm, đi đầu trong xây dựng đô thị thông minh (ĐTTM), thời gian qua, thành phố đã chú trọng phát triển hạ tầng thông tin, xây dựng chính quyền điện tử (CQĐT).

    23/08/2021
    .
  • Các sở, ban, ngành trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri

    (QBĐT) - Tại kỳ họp thứ 2, HĐND tỉnh khóa XVIII, các sở, ban, ngành đã trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri trong tỉnh. Báo Quảng Bình lược ghi một số nội dung trả lời về những vấn đề cử tri quan tâm.

    23/08/2021
    .
  • Kết luận của Bộ Chính trị về công tác người Việt Nam ở nước ngoài trong tình hình mới

    Để tiếp tục thực hiện tốt, hiệu quả hơn Nghị quyết 36, Chỉ thị 45 về công tác đối với người Việt Nam ở nước ngoài, Bộ Chính trị đã ban hành Kết luận số 12-KL/TW về công tác người Việt Nam ở nước ngoài trong tình hình mới.

    22/08/2021
    .