.

Chương trình 'Cùng em đến trường'

.
12:54, Thứ Bảy, 01/09/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Thực hiện chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2018, ngày 31-8, khối trường học thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức chương trình “Cùng em đến trường” tại Trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học và THCS Ba Rền, thị trấn Nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch.
Các thành viên trong đoàn chụp ảnh lưu niệm với thầy và trò Trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học và THCS Ba Rền
Các thành viên trong đoàn chụp ảnh lưu niệm với thầy và trò Trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học và THCS Ba Rền

Tham gia chương trình có 7 Đoàn trường trực thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh. Tại chương trình, ban tổ chức đã trao 87 chiếc áo mới, bánh kẹo, sữa cho các em học sinh; trao 1 máy lọc nước cho nhà trường. Tổng trị giá các phần quà là 12 triệu đồng.

Trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học và THCS Ba Rền có 87 học sinh, 30 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Học sinh ở đây chủ yếu là con em người Bru-Vân Kiều, đời sống còn gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, những năm học vừa qua, thầy và trò của trường đã có nhiều nỗ lực và đạt được nhiều kết quả quan trọng trong công tác dạy, học. Những món quà của đoàn đã chia sẻ phần nào khó khăn của thầy và trò nơi đây, là nguồn động viên to lớn cho các em học sinh khi bước vào năm học mới.
 
Trước đó, nhiều đơn vị trực thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh cũng đã có những hoạt động trong chiến dịch thanh niên hè tình nguyện, góp phần chia sẻ khó khăn với đồng bào, học sinh nghèo vùng dân tộc, vùng sâu, vùng xa…
X.V
,