.

TP. Đồng Hới: Bảo đảm cho nhân dân vui chơi, nghỉ lễ an toàn

.
14:35, Thứ Ba, 04/09/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Chào mừng kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, TP. Đồng Hới đã tổ chức nhiều hoạt động chỉnh trang đô thị, văn hóa-văn nghệ, thể dục-thể thao và “Đền ơn, đáp nghĩa”. 
Giải đua xe đạp thành phố mở rộng lần thứ 2 năm 2018 - một hoạt động thể dục thể thao sôi nổi trong dịp Quốc khánh 2-9
Giải đua xe đạp thành phố mở rộng lần thứ 2 năm 2018 - một hoạt động thể dục thể thao sôi nổi trong dịp Quốc khánh 2-9
TP. Đồng Hới đã thực hiện dọn vệ sinh và chỉnh trang đô thị, như: treo băng rôn và cờ các loại ở các trục đường chính của thành phố; sửa chữa hệ thống điện chiếu sáng, điện trang trí; chăm sóc hệ thống cây xanh, thảm cỏ, bảo đảm vệ sinh môi trường đường phố và các điểm công cộng; thực hiện tuyên truyền trực quan trên hệ thống bảng điện tử tại các cửa ngõ của thành phố.
 
Thường trực Thành ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQVN thành phố và các phòng, ban, đơn vị cũng đã tổ chức lễ viếng và đặt vòng hoa tại Nghĩa trang liệt sỹ Ba Dốc và Nghĩa trang liệt sỹ thành phố để thắp hương tri ân các anh hùng, liệt sĩ; tổ chức 7 đoàn cán bộ lãnh đạo đến thăm hỏi, trao tặng các phần quà của thành phố cho 22 gia đình có công với cách mạng, Mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ lão thành cách mạng... ở 16 xã, phường.
 
Thành phố tổ chức giải đua xe đạp thành phố mở rộng lần thứ II năm 2018 với trên 100 vận động viên của 11 đội thuộc câu lạc bộ trong và ngoài tỉnh tham gia; chương trình nghệ thuật “Mùa thu cách mạng” với 15 tiết mục ca ngợi lịch sử hào hùng của dân tộc, về Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại và xây dựng cuộc sống mới…
 
Trong dịp nghỉ lễ, Công an TP. Đồng Hới cũng đã ban hành kế hoạch, chỉ đạo các phòng nghiệp vụ, công an các địa phương xây dựng kế hoạch, tăng cường quân số ứng trực để xử lý các tình huống; phân công các tổ công tác phối hợp với lực lượng an ninh tại cơ sở nắm bắt thông tin, dự báo tình hình để tham mưu cho các cấp ủy, chính quyền có phương án, giải quyết kịp thời các vấn đề ngay tại cơ sở. Nhờ đó, tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn cũng được giữ vững, không xảy ra các vụ việc phức tạp, nổi cộm, ùn tắc về giao thông… bảo đảm cho nhân dân vui chơi và nghỉ lễ an toàn.
 
N.L
,