.

Bế giảng lớp bồi dưỡng cán bộ công đoàn cơ sở

.
14:32, Thứ Sáu, 14/12/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Ngày 14-12, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với LĐLĐ tỉnh tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng cán bộ công đoàn cơ sở năm 2018.
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Trường Chính trị tỉnh khen thưởng 9 học viên đạt thành tích xuất sắc trong quá trình học tập.
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Trường Chính trị tỉnh khen thưởng 9 học viên đạt thành tích xuất sắc trong quá trình học tập.
Từ ngày 10 đến 14-12, lớp bồi dưỡng bao gồm 84 học viên là cán bộ công đoàn cơ sở đã được trang bị các kiến thức cơ bản thông qua 3 chuyên đề: nhận thức về chủ nghĩa Mác-Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh và quan điểm, đường lối của Đảng Cộng sản Việt Nam về giai cấp công nhân và Công đoàn Việt Nam; các chuyên đề về kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ cơ bản của công đoàn và một số chuyên đề bổ trợ khác. 
 
Các chuyên đề này giúp các học viên nhận thức sâu sắc về xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh CNH, HĐH và những kỹ năng, nghiệp vụ tổ chức hoạt động của cán bộ công đoàn cơ sở.
 
Kết thúc lớp bồi dưỡng, có 83/84 học viên được cấp chứng nhận hoàn thành khóa học, trong đó 42 học viên đạt loại giỏi, 40 học viên đạt loại khá, 1 học viên đạt loại trung bình và 1 học viên không được xếp loại. Tại buổi bế giảng, Hội đồng thi đua nhà trường đã khen thưởng 9 học viên vì đã có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập.
 
Đ.N
 
 
,