.

Giải việt dã truyền thống tranh cúp Sacombank sẽ diễn ra vào ngày 8-12-2018

.
07:41, Thứ Năm, 15/11/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Chiều 14-11, Sở Văn hóa và Thể thao đã tổ chức buổi họp bàn về công tác chuẩn bị cho Giải việt dã truyền thống tranh cúp Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng năm 2018.
Ban tổ chức họp bàn công tác chuẩn bị tổ chức giải.
Ban tổ chức họp bàn công tác chuẩn bị tổ chức giải.
Giải việt dã truyền thống tranh cúp Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng là giải đấu do Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Ngân hàng Sài Gòn Thương tín (Sacombank) tổ chức thường niên.
 
Năm nay, giải sẽ được tổ chức vào ngày 8-12. Tham gia giải có khoảng 100 vận động viên (VĐV) đến từ các đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh. Các VĐV sẽ tham gia thi đấu ở 4 nội dung gồm: nam, nữ truyền thống với cự ly 5km; nữ trẻ 2,5km và nam trẻ với cự ly 3,5 km.
 
Để giải được diễn ra thành công, tại cuộc họp, các thành viên của ban tổ chức đã thảo luận và thống nhất các nội dung: lộ trình đường chạy; phương án đảm bảo an ninh trật tự và bố trí tổ y tế làm nhiệm vụ sơ cấp cứu…
 
Giải việt dã truyền thống tranh cúp Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng là một hoạt động thể thao được tổ chức hàng năm. Thông qua giải, nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao trong các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh.
Phan Phương
,