.

Thưởng nóng các đơn vị phá thành công chuyên án 328T

.
14:11, Thứ Hai, 22/04/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 22-4, Công an tỉnh tổ chức thưởng nóng các đơn vị trực tiếp phá thành công chuyên án 328T-triệt phá đường dây "gái gọi" và sử dụng trái phép chất ma túy để "bay lắc" quy mô lớn trên địa bàn TP. Đồng Hới.

Lãnh đạo Công an tỉnh trao thưởng cho các tập thể tham gia phá chuyên án 328-T.
Lãnh đạo Công an tỉnh trao thưởng các tập thể tham gia phá chuyên án 328T.

Lãnh đạo Công an tỉnh đã trao số tiền 19 triệu đồng và tặng giấy khen cho Phòng Cảnh sát hình sự cùng 7 phòng nghiệp vụ và Công an TP. Đồng Hới vì đã có thành tích xuất sắc phối hợp để triệt phá thành công chuyên án này.

Trước đó, vào lúc 2 giờ ngày 19-4, hơn 100 cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh được chia thành bốn tổ công tác của các lực lượng như: Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Cảnh sát ma túy, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính, Phòng Cảnh sát kỹ thuật hình sự; Phòng Cảnh sát cơ động và Công an TP. Đồng Hới do Phòng Cảnh sát hình sự chủ trì bất ngờ đột nhập vào 1 cơ sở karaoke và 3 khách sạn trên địa bàn TP. Đồng Hới bắt giữ 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm và 43 đối tượng có biểu hiện sử dụng ma túy.

Lực lựng Công an thu giữ trên người một số đối tượng và trong các phòng bay lắc có nhiều gói nhỏ chứa chất màu trắng dạng đá và một số viên nén màu hồng nghi là ma túy cùng nhiều dụng cụ để sử dụng ma túy như dĩa và ống hút… Qua kiểm tra nhanh, các đối tượng này đều dương tính với ma túy.

Hiện, Công an tỉnh tiếp tục hoàn thiện hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Ngô Quang Văn


 

 

,