.

TP. Đồng Hới trong những ngày giãn cách xã hội

.
11:32, Thứ Bảy, 28/08/2021 (GMT+7)
(QBĐT) - Do tình hình dịch bệnh Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp, Tỉnh ủy, UBND tỉnh đã ban hành các văn bản chỉ đạo thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống Covid-19 trên địa bàn. Tin rằng, với sự vào cuộc đồng bộ, kịp thời của cả hệ thống chính trị, dịch bệnh Covid-19 sẽ sớm được ngăn chặn, đẩy lùi.
 
* Một số hình ảnh PV Báo Quảng Bình ghi lại trên địa bàn TP. Đồng Hới trong những ngày đầu thực hiện Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ:
Thanh niên tình nguyện hướng dẫn người điều khiển phương tiện qua chốt tại Cầu Rào đường Trần Hưng Đạo.
Thanh niên tình nguyện hướng dẫn người điều khiển phương tiện qua chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại Cầu Rào đường Trần Hưng Đạo.
Lực lượng cảnh sát khu vực phường Đồng Phú kiểm tra giấy đi đường của người dân khi qua chốt.
Lực lượng cảnh sát khu vực phường Đồng Phú kiểm tra giấy đi đường của người dân khi qua chốt.
Các đường phố vắng vẻ chỉ có người và phương tiện lưu thông khi được cấp giấy đi đường.
Các đường phố vắng vẻ chỉ có người và phương tiện lưu thông khi được cấp giấy đi đường.
Chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 tại đường Hữu Nghị.
Chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 tại đường Hữu Nghị.
Lực lượng chức năng kiểm tra giấy đi đường của người dân khi qua chốt.
Lực lượng chức năng kiểm tra giấy đi đường của người dân khi qua chốt.
Lực lượng chức năng dựng chốt.
Lực lượng chức năng làm lán giả chiến phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19. 

Phóng sự ảnh: Hành Tiến

 

 

,
  • Cổng chào TP. Đồng Hới: Thi công chưa hoàn thành đã có dấu hiệu xuống cấp

    (QBĐT)- Hệ thống cổng chào TP. Đồng Hới nằm trên Quốc lộ 1A qua địa bàn thành phố gồm 2 cổng. Cổng chào phía Bắc thuộc địa phận xã Lộc Ninh, tiếp giáp với huyện Bố Trạch (đã hoàn thành vào ngày 6-10-2020) và cổng chào phía Nam thuộc phường Phú Hải, tiếp giáp với huyện Quảng Ninh. Tổng mức đầu tư xây dựng công trình 13,7 tỷ đồng huy động từ nguồn ngân sách địa phương.

    26/05/2021
    .
  • Cứu hộ khẩn cấp !

    (QBĐT) - 5h 30 phút sáng nay, 19-10, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng đã có mặt tại huyện Quảng Ninh và Bố Trạch để chỉ đạo công tác cứu hộ.
     
    19/10/2020
    .
  • Cùng nhân dân vượt lũ

    (QBĐT) - Sáng nay 18-10, trước diễn biến mưa lũ dài ngày và phức tạp trên địa bàn tỉnh Quảng Bình, Bộ đội Biên phòng tỉnh đã điều động hai đoàn công tác đặc biệt cùng các ca nô cao tốc khẩn trương đến hỗ trợ người dân tại các địa bàn ngập lụt sâu ở huyện Minh Hóa và huyện Lệ Thủy. 

    18/10/2020
    .
  • Nước lũ tiếp tục chia cắt địa bàn xã biên giới Thượng Trạch

    (QBĐT)- Do ảnh hưởng của những đợt mưa lớn từ ngày 13 đến ngày 17-10, trên địa bàn xã biên giới Thượng Trạch (Bố Trạch) nước lũ ở các sông, suối dâng cao chia cắt nhiều bản làng của đồng bào dân tộc Ma Coong.

    18/10/2020
    .
  • Đi về phía nhân dân

    (QBĐT) - Phải tiếp cận được hiện trường trong thời gian sớm nhất dù phải đối mặt với hiểm nguy rình rập- quyết định của Thiếu tướng Nguyễn Văn Man và các thành viên đoàn công tác là một quyết định quyết đoán, táo bạo và vì dân. 

    16/10/2020
    .
  • Nhiều điểm tiềm ẩn nguy cơ sạt lở trên quốc lộ 9E nối đường Hồ Chí Minh hai nhánh đông-tây

    (QBĐT)- Do ảnh hưởng của các đợt mưa dài ngày trong tháng 10 và tháng 11, quốc lộ 9E nối đường Hồ Chí Minh nhánh đông và đường Hồ Chí Minh nhánh tây, cũng là tuyến đường bộ đến xã miền núi Trường Sơn (Quảng Ninh) bị sạt lở nặng nề. 

    11/11/2020
    .
  • Lũ lụt "ngâm" địa bàn huyện Quảng Ninh nhiều ngày ròng

    (QBĐT) - Đến cuối ngày 10-10-2020, lũ lụt vẫn đang "ngâm" dai dẳng địa bàn huyện Quảng Ninh, làm xáo trộn đời sống sinh hoạt của nhân dân. 
    10/10/2020
    .
  • Khắc phục "sự cố" tại hệ thống cổng chào TP. Đồng Hới

    (QBĐT) - Sau khi Báo Quảng Bình phản ánh việc cổng chào TP. Đồng Hới chưa hoàn thành thi công đã có dấu hiệu xuống cấp, các đơn vị liên quan gồm chủ đầu tư UBND TP. Đồng Hới; đơn vị tư vấn thiết kế Công ty TNHH tư vấn thiết kế Phú Sơn và đơn vị thi công là Công ty TNHH xây dựng tổng hợp Hoàng Gia đã tiến hành kiểm tra, lập biên bản hiện trường và khắc phục sự cố hư hỏng.

    01/06/2021
    .