.

Xử phạt cơ sở kinh doanh karaoke vì để khách dùng ma túy bay, lắc

.
15:48, Thứ Năm, 23/05/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Công an tỉnh vừa có các quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Paradize Thiên Đường và người quản lý cơ sở kinh doanh karaoke Thiên Đường II ở phường Đồng Phú, TP. Đồng Hới số tiền 32 triệu đồng.

Gần 40 khách hát và nhân viên tại thời điểm kiểm tra cơ sở karaoke Thiên Đường II (TDP 2, phường Đồng Phú, TP. Đồng Hới) dương tính với ma túy.
Lực lượng chức năng kiểm tra cơ sở karaoke Thiên Đường II  ở TDP 2, phường Đồng Phú (TP. Đồng Hới).

Cụ thể, Công ty TNHH Paradize Thiên Đường bị xử phạt các lỗi: sử dụng người không đủ điều kiện tiêu chuẩn vào làm việc trong các cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự; sử dụng nhân viên phục vụ trong phòng karaoke vượt quá số lượng theo quy định. Người quản lý nhà hàng đã để người khác lợi dụng sử dụng trái phép chất ma túy và hoạt động Karaoke quá giờ được phép.

Trước đó, vào lúc 2 giờ sáng 19-4, hơn 100 cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh đã bất ngờ đột nhập vào cơ sở karaoke Thiên Đường II thuộc TDP 2, phường Đồng Phú, TP. Đồng Hới, phát hiện tại phòng hát 302 có 10 đối tượng (7 nam, 3 nữ), tại phòng 307 có 14 đối tượng (8 nam, 6 nữ), tại phòng 404 có 6 đối tượng (3 nam, 3 nữ) và phòng 403 có 3 đối tượng nam đều đang bay, lắc và sử dụng trái phép chất ma túy.

Qua kiểm tra nhanh, các đối tượng này đều dương tính với ma túy. Lực lượng chức năng cũng đã thu giữ trên người một số đối tượng và trong các phòng bay, lắc có nhiều gói nhỏ chứa chất màu trắng dạng đá và một số viên nén màu hồng nghi là ma túy và nhiều dụng cụ để sử dụng ma túy như dĩa và ống hút…

Ngô Quang Văn

,