.

Không bổ nhiệm lại đối với lãnh đạo Ban quản lý các công trình công cộng Minh Hóa

.
10:00, Thứ Ba, 02/04/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Ban Thường vụ Huyện ủy Minh Hóa vừa tổ chức hội nghị thường kỳ, quyết định không bổ nhiệm lại chức danh giám đốc Ban quản lý các công trình công cộng huyện Minh Hóa đối với ông Đinh Thanh Lam (sau khi chuyển đổi mô hình hoạt động, chức danh của người đứng đầu đơn vị này là giám đốc, chứ không phải là trưởng ban như trước đây).

Trụ sở Ban quản lý các công trình công cộng Minh Hóa.
Trụ sở Ban quản lý các công trình công cộng Minh Hóa.

Trước đó, sau khi lãnh đạo UBKT Huyện ủy báo cáo kết quả giải quyết tố cáo ông Đinh Thanh Lam, Phó bí thư chi bộ, Trưởng ban quản lý các công trình công cộng Minh Hóa, đồng thời đề xuất hình thức kỷ luật khiển trách, tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy Minh Hóa đã thảo luận và đi đến thống nhất như trên.

Đồng thời cử ông Đinh Minh Hương, Phó Chủ tịch UBND huyện kiêm giám đốc Ban quản lý các công trình công cộng huyện Minh Hóa kể từ ngày 1-4.

Trao đổi với chúng tôi, ông Đoàn Ngọc Lâm, Bí thư Huyện ủy Minh Hóa cho biết, đối với trường hợp ông Đinh Thanh Lam sau khi bị kỷ luật, Ban Thường vụ Huyện ủy giao UBND huyện và Ban Tổ chức Huyện ủy sắp xếp để chuyển đổi vị trí công tác, không ở lại Ban quản lý các công trình công cộng Minh Hóa.

Trần Minh Văn



 

,