.

Công an Minh Hóa bắt đối tượng có hành vi dùng clip sex để tống tiền

.
15:22, Thứ Hai, 31/12/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 30-12, tin Công an huyện Minh cho biết, đơn vị đang hoàn chỉnh hồ sơ để truy tố theo pháp luật đối với Hoàng Thanh Tâm (SN 1988) khi có hành vi dùng clip sex để tống tiền.

Đối tượng Hoàng Thanh Tâm tại cơ quan điều tra
Đối tượng Hoàng Thanh Tâm tại cơ quan điều tra.
Vào lúc 16 giờ 30 phút ngày 29-12, Hoàng Thanh Tâm (SN 1988), trú tại thôn Bắc Sơn, xã Sơn Hóa, huyện Tuyên Hóa hẹn chị C.T.N ở xã Trung Hóa, huyện Minh Hóa đến quán cà phê Sơn Ca (thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hóa) để giải quyết chuyện tình cảm.
 
Tại đây, Tâm đưa ra một clip sex giữa Tâm và chị N. rồi có hành vi đe dọa buộc N. phải đưa cho Tâm 55 triệu đồng, nếu không đối tượng sẽ đưa clip lên mạng xã hội. Do sợ bị tung clip nóng lên mạng xã hội, ảnh hưởng đến uy tín, danh dự, chị N. đã đồng ý với yêu cầu của Tâm. Khi chị N. đang giao tiền cho Tâm thì bị lực lượng Công an ập vào bắt quả tang. Tang vật mà lực lượng chức năng thu giữ là 55 triệu đồng tiền mặt, giấy tờ, điện thoại... 
 
Tại cơ quan điều tra, Tâm đã thừa nhận hành vị phạm tội của mình. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý theo quy định pháp luật.
 
C.Tuân-P.Phương
 
,