.

Xác định danh tính đối tượng thứ 2 trong vụ vận chuyển 310kg ma túy

.
14:42, Thứ Hai, 15/10/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 15-10, theo nguồn tin của phóng viên, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của đối tượng còn lại đi trên chiếc ô tô bán tải vận chuyển số lượng lớn ma túy bỏ trốn khi bị lực lượng chức năng chặn bắt.

Trước đó, khoảng 12 giờ ngày 12-10, lực lượng CSGT, Công an tỉnh khi đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát giao thông trên QL 1A (đoạn qua dốc Sỏi, xã Hưng Thủy, huyện Lệ Thủy) thì phát hiện một xe ô tô bán tải lưu thông theo hướng Bắc-Nam có dấu hiệu vi phạm tốc độ nên ra tín hiệu yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Chiếc ô tô bán tải và tang vật vụ án.
Chiếc ô tô bán tải và tang vật vụ án.

Khi tổ công tác yêu cầu xuất trình giấy tờ thì 2 người đi trên xe vùng bỏ chạy. Thấy có dấu hiệu bất thường nên lực lượng CSGT vừa tổ chức truy đuổi vừa kiểm tra ô tô. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên thùng xe có nhiều bao bì và bên trong chứa nhiều chất nghi là ma túy đá.

Ngay sau đó, Công an tỉnh đã khẩn trương huy động lực lượng, phối hợp với chính quyền các địa phương tổ chức truy xét các nghi phạm.

Rạng sáng 13-10, lực lượng chức năng nhận được thông tin có người lạ mặt xuất hiện ở xóm Tân Tuyền (xã Tân Thủy) xin nước uống nên tổ chức vây bắt. Sau đó, lực lượng chức năng đã phát hiện và bắt giữ được 1 đối tượng đang lẩn trốn trong khu vực rừng phòng hộ ở địa phận giáp ranh xã Hưng Thủy và xã Tân Thủy (huyện Lệ Thủy).

Qua khai thác nhanh, đối tượng này khai nhận tên là Xeng Vang (SN 1995, mang quốc tịch Lào). Xeng Vang cũng đã khai nhận đối tượng cùng đi trên xe bỏ chạy có tên Hạng A Chinh (1996, trú tại tỉnh Đắk Nông). Hiện, cơ quan Công an đang truy xét để bắt giữ Hạng A Chinh.

Được biết, số lượng ma túy đá thu giữ được trên xe ô tô của 2 nghi phạm là 310kg.

Đông A

                        



















 

,