.

Sao phải xấu hổ?!

.
18:14, Chủ Nhật, 28/07/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Là trưởng phòng ở một công ty lớn nhưng anh T. không câu nệ mọi công việc gia đình, luôn sẵn sàng phụ giúpn vợ từ nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa đến kinh doanh, buôn bán.
 
Chị H., vợ anh bán hàng online qua facebook nên thỉnh thoảng anh vẫn giúp vợ đi ship hàng cho khách. Trưa hôm đó, vừa đi làm về, anh lại được chị H. "giao nhiệm vụ" ship hàng. Không quản nắng nôi, anh T. vui vẻ thực hiện "chỉ đạo" của vợ.
Vừa đến địa chỉ giao hàng, anh T. gặp anh K., bạn học cũ hồi cấp 3. Thấy anh T. trong bộ dạng của một shipper, anh K. mỉa mai:
 
- Ôi ai đây nhỉ, có phải là trưởng phòng T. đây không? Nắng nôi thế này mà phải đi ship hàng vất vả quá. Làm thế thì tiền để đâu cho hết?!
 
- Tranh thủ phụ giúp vợ thôi cậu! Trưởng phòng hay nhân viên thì mình cũng là chồng, là cha, phải có trách nhiệm giúp đỡ vợ con chứ. Mình làm việc đàng hoàng, chân chính chứ có gì khuất tất đâu mà phải xấu hổ. Còn tiền để đâu thì đó là chuyện riêng của tôi, cảm ơn cậu đã quan tâm! - nói xong anh T. tiếp tục giao hàng và chào tạm biệt ra về bỏ lại K. đứng chưng hửng một mình. 
 
Tâm An
 
,