.

Quảng Ninh: Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

.
09:07, Thứ Năm, 25/07/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Quảng Ninh vừa tổ chức lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28-7-1929 - 29-7-2019).

Cùng với sự phát triển chung của tổ chức công đoàn, những năm qua, phong trào công nhân viên chức, lao động và hoạt động công đoàn huyện Quảng Ninh đã không ngừng lớn mạnh; đóng góp quan trọng trong sự nghiệp phát triển của huyện; xứng đáng là lực lượng tiên phong giữ vững vai trò nòng cốt trong khối liên minh với giai cấp nông dân và đội ngũ trí thức.

Đến nay, toàn huyện có 90 tổ chức công đoàn cơ sở, với gần 2.480 đoàn viên. Chất lượng hoạt động của các cấp công đoàn ngày càng nâng cao. Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của LĐLĐ huyện, các cấp công đoàn thường xuyên tổ chức tuyên truyền, giáo dục về chính sách, pháp luật, truyền thống cách mạng của giai cấp công nhân Việt Nam. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức cho công nhân viên chức, lao động; tạo nên sức mạnh vững vàng vượt qua mọi khó khăn, thử thách; góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Lãnh đạo huyện Quảng Ninh trao giấy khen cho các  tập thể công đoàn có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua.
Lãnh đạo huyện Quảng Ninh trao giấy khen cho các tập thể công đoàn có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua.

Với những thành tích đạt được, LĐLĐ huyện Quảng Ninh được Tổng LĐLĐ Việt Nam, LĐLĐ tỉnh tặng cờ thi đua và nhiều bằng khen. Đặc biệt, năm 2017, LĐLĐ huyện được công nhận đơn vị xuất sắc dẫn đầu trong toàn tỉnh; nhiều tập thể, cá nhân được tặng thưởng bằng khen và các danh hiệu cao quý khác.

                                                           Th. H

,