.

Bố Trạch: Khen thưởng đột xuất trong phòng chống cháy rừng

.
18:38, Thứ Năm, 18/07/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 17-7, tại xã Thanh Trạch, UBND huyện Bố Trạch tổ chức lễ khen thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân đã có nhiều cố gắng, nỗ lực trong phòng cháy chữa cháy rừng (PCCCR).

Đại diện lãnh đạo huyện Bố Trạch khen thưởng các tập thể và cá nhân đã nỗ lực trong PCCCR.
Đại diện lãnh đạo huyện Bố Trạch khen thưởng các tập thể và cá nhân đã nỗ lực trong PCCCR.

Tại buổi lễ, lãnh đạo huyện Bố Trạch đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của các lực lượng trong công tác PCCCR thời gian qua. Đặc biệt, các lực lượng đã phối hợp tích cực chữa cháy các vụ cháy rừng xảy ra vào các ngày 16-5 và 30-6 tại địa bàn xã Thanh Trạch dưới thời tiết nắng nóng khắc nghiệt.

Theo đó, Chủ tịch UBND huyện Bố Trạch đã ký quyết định khen thưởng 2 tập thể và 15 cá nhân đã có nhiều cố gắng, phối hợp tích cực PCCCR.

Lãnh đạo huyện Bố Trạch cũng đề nghị chính quyền, nhân dân địa phương, các lực lượng công an, quân sự đóng quân trên địa bàn tiếp tục nêu cao ý thức, trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa trong công tác PCCCR; chú trọng thực hiện tốt phương châm “4 tại chỗ” để xử lý kịp thời khi có sự cố cháy xảy ra nhằm giảm thiểu đến mức thấp nhất các thiệt hại do cháy rừng gây ra.

Hương Trà

,