.

Báo Quảng Bình thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng

.
14:57, Thứ Sáu, 26/07/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Ngày 25-7, nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, đại diện lãnh đạo Báo Quảng Bình đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) Cao Thị Tuyết ở thôn Lâm Giang, xã Châu Hóa, huyện Tuyên Hóa.
Đồng chí Hoàng Hữu Thái, Tổng Biên tập Báo Quảng Bình thăm, tặng quà cho Mẹ VNAH Cao Thị Tuyết
Đồng chí Hoàng Hữu Thái, Tổng Biên tập Báo Quảng Bình thăm, tặng quà cho Mẹ VNAH Cao Thị Tuyết
Mẹ VNAH Cao Thi Tuyết sinh năm 1921. Mẹ có con trai duy nhất là liệt sỹ Lê Dũng Đề hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ. Nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, đại diện lãnh đạo Báo Quảng Bình bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về sự hy sinh, đóng góp to lớn của gia đình mẹ Tuyết vì độc lập của dân tộc, đồng thời mong muốn mẹ tiếp tục sống khỏe, sống vui cùng con cháu để luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo. 
 
Báo Quảng Bình đã nhận chăm sóc, phụng dưỡng Mẹ VNAH Cao Thị Tuyết suốt đời với mức kinh phí 1 triệu đồng/tháng. Trong dịp này, đơn vị đã tặng quà, trao 6 triệu đồng là tiền phụng dưỡng quý II, quý III-2019 cho mẹ và người thân.
 
Đây là một việc làm hết sức thiết thực, là hoạt động nhằm tri ân các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, thể hiện hiện được tinh thần “Uống nước nhớ nguồn” đối với thân nhân của các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh, bảo vệ Tổ quốc.
 
Hùng Hồ
,