.

Nhà Thiếu nhi tỉnh khai mạc hoạt động hè 2019

.
10:17, Chủ Nhật, 02/06/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Tối 1-6, Nhà Thiếu nhi tỉnh tổ chức khai mạc các hoạt động hè năm 2019. Đến dự có đồng chí Nguyễn Công Huấn, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan và đông đảo phụ huynh, thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn.

 Các đơn vị tặng quà cho các em học sinh.
Các đơn vị tặng quà cho các em học sinh.
Thời gian qua, Nhà Thiếu nhi tỉnh luôn chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng năng khiếu cho thiếu nhi. Nhiều loại hình đào tạo, bồi dưỡng đã thu hút sự tham gia của các em, tạo môi trường thuận lợi để các em thể hiện khả năng, phát triển năng khiếu của mình. Hàng ngày Nhà Thiếu nhi thu hút khoảng 300-500 em, dịp hè có khoảng 500-700 em đến tham gia vui chơi.
 
Hè 2018, Nhà Thiếu nhi đã tổ chức 100 lớp với hơn 2.000 em thiếu nhi tham gia ở 32 loại hình năng khiếu, kỹ năng. Các bộ môn như âm nhạc, thể thao, các khóa học kỹ năng như MC, kỹ năng sống tiếp tục thu hút đông đảo các em thiếu nhi tham gia.
 
Cùng với việc tổ chức các lớp năng khiếu, các CLB phóng viên nhỏ, Đội nghệ thuật Nhật Lệ xanh, CLB nghi thức, nhạc cụ dân tộc, bóng bàn, khiêu vũ... duy trì thường xuyên và ngày càng nâng cao chất lượng hoạt động, qua đó, tạo sân chơi thường xuyên, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí cho tất cả các nhóm tuổi thanh thiếu nhi
 
Phát biểu tại buổi khai mạc, đồng chí Nguyễn Công Huấn đã biểu dương và chúc mừng những kết quả mà Nhà Thiếu nhi đã đạt được thời gian qua, đồng thời ghi nhận những cố gắng trong học tập và rèn luyện của các em thiếu niên và nhi đồng. Đồng chí cũng đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến các em thiếu niên và nhi đồng, nhắc nhở các em tham gia các hoạt động hè một cách sôi nổi, thiết thực, chú ý phòng tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra để thực sự có một kỳ nghỉ hè an toàn, bổ ích và ý nghĩa.
 
Dịp này, Công ty CP đầu tư và phát triển Đà Thành (Đà Nẵng) đã tặng công trình dành cho thiếu nhi trị giá 20 triệu đồng; Nhà Thiếu nhi tỉnh đã tặng giấy khen cho 3 thầy cô giáo và 19 bạn thiếu nhi có thành tích xuất sắc trong năm học 2018-2019.
 
Phạm Hà
,