.
Hội Chữ thập đỏ-Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential:

Trao 25 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

.
09:52, Thứ Hai, 17/06/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Ngày 16-6, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential trao 25 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã nỗ lực vươn lên trong học tập trên địa bàn TP. Đồng Hới.
Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Cụ thể, Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential đã tài trợ 25 suất học bổng cho học sinh thuộc Trường tiểu học Lộc Ninh, số 1 Đồng Sơn, Thuận Đức và Trường THCS Bảo Ninh, Bắc Nghĩa với tổng trị giá 25 triệu đồng (1 triệu đồng/suất). 
 
Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình Prudential “Nâng bước tương lai” nhằm động viên, khích lệ các em học sinh cố gắng phấn đấu học tập. Được biết, Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential là một trong những tập đoàn bảo hiểm thường xuyên tổ chức hoạt động xã hội, từ thiện hướng đến các đối tượng gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn và học sinh nghèo vượt khó ở các địa phương trong tỉnh.
 
N.L
,