.

Giao lưu "Mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6"

.
10:11, Chủ Nhật, 02/06/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Tối 31-5, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh tổ chức chương trình giao lưu "Mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6" cho 40 cháu là trẻ mồ côi và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại đây.

Các cơ quan, ban, ngành và các nhà hảo tâm đã đến thăm, tặng quà và động viên các em ở Trung tâm Bảo trợ xã hội nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi
Các cơ quan, ban, ngành và các nhà hảo tâm đã đến thăm, tặng quà và động viên các em ở Trung tâm Bảo trợ xã hội nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi.
Tại chương trình, các em thiếu nhi được vui chơi, giao lưu các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các dì, các mẹ và các cháu của trung tâm dàn dựng, biểu diễn với chủ đề ca ngợi tuổi thơ, về tình yêu gia đình, thầy cô và bạn bè.
 
Trong dịp này, nhiều cơ quan, ban, ngành cấp tỉnh và các nhà hảo tâm, như: Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, các ngân hàng Sacombank, Vietcombank, Vietinbank-Chi nhánh Quảng Bình, các CLB “Kết nối yêu thương”, “Hiểu và Thương Quảng Bình”… đã đến thăm, tặng quà và động viên các em thiếu nhi. 
 
Đại diện lãnh đạo Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh đã gửi lời cảm ơn đến các cấp, ngành, đơn vị và tổ chức từ thiện đã dành tình cảm, sự quan tâm, thấu hiểu và sẻ chia với những hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội; đồng thời khẳng định các hoạt động xã hội của các địa phương, đơn vị sẽ tiếp thêm tinh thần lạc quan yêu đời, là động lực cho các cháu phấn đấu trong học tập và vươn lên trong cuộc sống.
 
N.L
,