.

Công đoàn ngành Y tế: Đẩy mạnh các hoạt động nhân đạo, từ thiện

.
09:11, Thứ Bảy, 25/05/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Nhân Tháng Công nhân năm 2019 với chủ đề “Mỗi công đoàn cơ sở-Một lợi ích đoàn viên”, Công đoàn ngành Y tế tổ chức nhiều hoạt động hướng về cơ sở nhằm giúp đỡ, hỗ trợ những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. 
Công đoàn ngành Y tế tặng quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn ở Bệnh viện đa khoa huyện Tuyên Hóa
Công đoàn ngành Y tế tặng quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn ở Bệnh viện đa khoa huyện Tuyên Hóa.
Công đoàn ngành đã tổ chức các đợt thăm, tặng quà cho 12 đoàn viên bị bệnh hiểm nghèo (mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng); trao gần 60 triệu đồng cho 206 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn và vận động đoàn viên đóng góp nguồn kinh phí để hỗ trợ việc học tập, sinh hoạt cho con của đoàn viên bị bệnh hiểm nghèo với số tiền 104 triệu đồng. 
 
Ngoài ra, Công đoàn ngành Y tế còn tổ chức lễ bàn giao nhà mái ấm công đoàn cho đoàn viên Thái Thanh Tùng, điều dưỡng Khoa ngoại Bệnh viện đa khoa huyện Minh Hóa, một trong những đoàn viên có nhu cầu về nhà ở nhưng hoàn cảnh kinh tế hết sức khó khăn.
 
Được biết, cùng với việc đẩy mạnh các hoạt động chuyên môn, Công đoàn ngành Y tế luôn tổ chức tốt những hoạt động nhân đạo, từ thiện nhằm kịp thời giúp đỡ, tạo điều kiện để đoàn viên khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống.
 
Nh.V-L.H
,