.
Công bố kết quả kinh doanh năm 2018:

Prudential Việt Nam tiếp tục tăng trưởng vững mạnh

.
14:37, Chủ Nhật, 19/05/2019 (GMT+7)

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) công bố kết quả kinh doanh năm 2018, tiếp tục khẳng định sự tăng trưởng ổn định cùng tiềm lực tài chính vững mạnh.

Báo cáo kết quả kinh doanh 2018 ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ của Prudential qua các chỉ số tài chính quan trọng. Cụ thể, Prudential đạt doanh thu 19.019 tỷ đồng từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm, tăng 18,7% và doanh thu phí mới quy năm đạt 4.480 tỷ đồng, tăng 14,2% so với năm 2017. Lợi nhuận trước thuế đạt 1.382 tỷ đồng cũng như duy trì mức thanh khoản cao với biên khả năng thanh toán hơn 130%, đảm bảo quyền lợi khách hàng.

Prudential cũng cho thấy tiềm lực trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm và đầu tư với tổng giá trị tài sản đạt 90.024 tỷ đồng, trong đó tổng vốn đầu tư vào nền kinh tế đạt 81.508 tỷ đồng, tăng tương ứng là 21,4% và 23% so với năm ngoái. Prudential tiếp tục thể hiện cam kết hoạt động lâu dài và đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam qua việc đầu tư mạnh mẽ vào trái phiếu chính phủ với tổng giá trị vào cuối năm 2018 đạt 62.667 tỷ đồng với nhiều kì hạn lên đến 20 và 30 năm.

Trong năm qua, Prudential tiếp tục thực hiện sứ mệnh cung cấp những giải pháp bảo vệ tài chính cho các gia đình trên khắp cả nước với mức chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng đạt hơn 6.703 tỷ đồng, tăng 7,1% so với năm 2017.

Bên cạnh kết quả kinh doanh khả quan của năm 2018, vào ngày 6 tháng 4 vừa qua, Prudential được vinh danh trong tốp 10 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hàng đầu Việt Nam tại lễ trao giải Rồng Vàng, và là doanh nghiệp bảo hiểm duy nhất trong danh sách này.

Đây cũng là lần thứ 16 Prudential nhận giải thưởng uy tín do Thời báo Kinh Tế Việt Nam tổ chức dành cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hoạt động tại Việt Nam. Giải thưởng một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu của Prudential trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước.

Trước đó, Prudential cũng liên tiếp ghi nhận vị thế dẫn đầu các doanh nghiệp bảo hiểm nước ngoài qua các giải thưởng uy tín, tiêu biểu như Top 50 Doanh nghiệp Việt Nam Xuất sắc năm 2018 do Vietnam Report thực hiện, và “Top 10 Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam” năm 2018, nhóm ngành Thương mại – Dịch vụ do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam xét duyệt và một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2018 bình chọn bởi HR Asia.

Những thành tích kể trên là kết quả của nỗ lực đặt khách hàng làm trọng tâm của Prudential. Theo đó, Prudential đã liên tục cải tiến sản phẩm nhằm cung cấp những giải pháp bảo vệ tài chính, tiết kiệm và đầu tư hiệu quả, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và mang đến sự tiện lợi cùng trải nghiệm số hóa xuyên suốt tại mọi điểm khách hàng tương tác với Prudential. 

Bên cạnh sứ mệnh mang đến tương lai được bảo vệ tài chính cho các gia đình Việt Nam, Prudential cũng dành tâm huyết cho các dự án vì cộng đồng đầy ý nghĩa với mức đóng góp 175 tỉ đồng chỉ riêng trong giai đoạn 2012-2018.

Năm 2019 là cột mốc đánh dấu 20 năm phát triển bền vững của Prudential tại Việt Nam. Khẩu hiệu mới “Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động.” khẳng định cam kết ưu tiên khách hàng, nhấn mạnh tính kết nối nhân văn, sự đơn giản, sáng tạo trong mọi hoạt động của doanh nghiệp.

Ông Clive Baker, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Chúng tôi trân trọng sự đồng hành và tin tưởng mà khách hàng đã dành cho Prudential trong việc bảo vệ tương lai tài chính cho bản thân và gia đình suốt nhiều năm qua. Kế thừa bề dày kinh nghiệm lâu đời và phát triển trên nền tảng vững chắc, Prudential luôn tiên phong phát triển sản phẩm dịch vụ và mang đến những giá trị tốt đẹp vì cuộc sống tiến bộ hơn của khách hàng. Chúng tôi cũng truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ trên khắp mọi miền đất nước, cùng kiến tạo và lan toả các giá trị bền vững vì một Việt Nam tươi sáng.”

,