.

Bàn giao nhà nội trú cho giáo viên xã Hương Hóa

.
09:31, Thứ Sáu, 17/05/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Ngày 16-5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp UBND huyện Tuyên Hóa tổ chức lễ khánh thành bàn giao nhà nội trú giáo viên Trường THCS và Trường mầm non xã Hương Hóa.
Lễ bàn giao nhà nội trú cho giáo viên Trường THCS và Trường Mầm non xã Hương Hóa
Lễ bàn giao nhà nội trú cho giáo viên Trường THCS và Trường mầm non xã Hương Hóa.
Trường THCS và Trường mầm non xã Hương Hóa nằm ở vùng miền núi của huyện Tuyên Hóa. Tại đây, cơ sở vật chất còn nhiều thiếu thốn, điều kiện dạy và học cho giáo viên, học sinh gặp vô vàn khó khăn.
 
Góp phần san sẻ cùng các thầy cô, LĐLĐ tỉnh đã quyết định đầu tư xây dựng khu nhà nội trú cho giáo viên, với tổng mức đầu tư gần 1,2 tỉ đồng. Trong đó 35% từ nguồn vốn đối ứng của huyện Tuyên Hóa.
 
Công trình có quy mô 5 phòng ở kiên cố, 1 phòng vệ sinh hiện đại, khang trang nhằm bảo đảm nhu cầu sinh hoạt cần thiết cho giáo viên. Sau hơn 2 tháng thi công, công trình đã được bàn giao và đưa vào sử dụng.

Ông Nguyễn Phi Khanh, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh cho biết đây là công trình thứ 5 mà Công đoàn tỉnh Quảng Bình đầu tư xây dựng cho các trường học gặp khó khăn trên địa bàn tỉnh, qua đó giúp các giáo viên an tâm công tác và cống hiến cho sự nghiệp trồng người.

Dịp này, LĐLĐ tỉnh cũng đã trao 15 suất học bổng cho các em học sinh ở Trường THCS, Trường tiểu học và Trường mầm non xã Hương Hóa có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi.
 
Đ.Nguyệt
,