.

Đoàn Khối Doanh nghiệp: Tổng kết Tháng Thanh niên năm 2019

.
08:09, Thứ Bảy, 13/04/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Ngày 12-4, Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết Tháng Thanh niên năm 2019 và học tập, quán triệt  chuyên đề "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm, nói đi đôi với làm" và "Phát huy dân chủ, chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của thanh thiếu nhi".
Đoàn Khối doanh nghiệp khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong Tháng Thanh niên 2019.
Đoàn Khối doanh nghiệp khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong Tháng Thanh niên 2019.
Tháng Thanh niên năm 2019, Đoàn Khối doanh nghiệp đã chỉ đạo các cơ sở đoàn cụm du lịch-dịch vụ tổ chức lễ ra quân Tháng Thanh niên, xây dựng nhiều công trình như: sân bê tông, mái che và khu vực vui chơi cho thiếu nhi, tặng 100 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó.
 
Các cơ sở đoàn trực thuộc đã triển khai trồng mới gần 16.000 cây xanh; trao 340 suất quà với tổng trị giá gần 250 triệu đồng cho các em học sinh, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; đảm nhận 2 công trình xây dựng nhà nhân ái tại huyện Lệ Thủy và Tuyên Hóa.
 
Ngoài ra, các cơ sở đoàn còn đảm nhận 26 công trình, phần việc thanh niên khác. Hoạt động tham gia xây dựng văn minh đô thị đã được các cơ sở đoàn quan tâm, chỉ đạo và triển khai thực hiện. 100% cơ sở đoàn đồng loạt tổ chức ra quân “Ngày chủ nhật xanh” tham gia vệ sinh môi trường tại trụ sở, công trường, nhà máy, xí nghiệp, bờ biển, hưởng ứng Giờ Trái đất...
 
Nhân dịp này, Đoàn Khối doanh nghiệp đã khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong Tháng Thanh niên 2019.
 
Tại hội nghị, các cán bộ đoàn đã được học tập, quán triệt 2 chuyên đề: “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm, nói đi đôi với làm” và “Phát huy dân chủ, chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của thanh thiếu nhi”.
 
X.V
 
,