.
Công ty TNHH Bảo Minh Phát:

Tặng 50 triệu đồng cho tập thể và cá nhân xã Trọng Hoá)

.
21:09, Chủ Nhật, 14/10/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 13-10, Công ty TNHH Bảo Minh Phát (trụ sở tại thành phố Đồng Hới) do bà Phan Thị Thuý Duyên, giám đốc công ty dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà cho các tập thể và cá nhân tại xã Trọng Hoá (Minh Hoá).

Bà Phan Thị Thuý Duyên, giám đốc Công ty TNHH Bảo Minh Phát trao quà cho anh Hồ Kết
Bà Phan Thị Thuý Duyên, Giám đốc Công ty TNHH Bảo Minh Phát trao quà cho anh Hồ Kết

Công ty đã trao tặng 20 triệu đồng cho Tổ hợp tác mây tre đan Trọng Hoá; tặng quà cho hai xã viên khuyết tật của tổ hợp tác là Hồ Kết và Hồ Ai, mỗi suất 5 triệu đồng; tặng 8 xã viên có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất 2 triệu đồng. Công ty cũng đã hỗ trợ địa phương 4 triệu đồng để tổ chức các hoạt động kết nối, tiêu thụ sản phẩm cho tổ hợp tác.

Được biết, Công ty TNHH Bảo Minh Phát đã triển khai nhiều hoạt động từ thiện, nhân đạo trên địa bàn tỉnh với kinh phí hàng tỷ đồng.

Ngọc Mai

,
  • Chuyện của Y Hát

    (QBĐT) - Sinh năm 2000 tại bản Cà Roòng 2, xã Thượng Trạch (Bố Trạch), Y Hát trở thành niềm tự hào của dân bản khi là nữ sinh dân tộc Ma Coong đầu tiên học đại học. "Em chọn chuyên ngành Địa lý du lịch, Trường đại học Quảng Bình để sau này, khi ra trường, em sẽ giới thiệu cho mọi người về quê em, nơi có nhiều cảnh đẹp và phong tục văn hoá đặc biệt", Y Hát chia sẻ.

    14/10/2018
    .
  • Quyết bỏ thuốc lá…

    (QBĐT) - Ở xóm tôi có ông P. là người nghiện hút thuốc lá, phải nói ông rất khỏe, mỗi ngày hết hơn 2 gói thuốc. 

    14/10/2018
    .
  • Để sử dụng điện an toàn trong mùa mưa bão

    (QBĐT) - Để giúp mọi người dân hiểu rõ cách sử dụng điện an toàn, phòng tránh các tai nạn điện đáng tiếc xảy ra khi sử dụng điện đặc biệt trong mùa mưa bão sắp tới, Công ty Điện lực Quảng Bình khuyến cáo đến quý khách hàng dùng điện và nhân dân trên địa bàn một số các biện pháp phòng tránh tai nạn điện trong mùa mưa bão.

    14/10/2018
    .
  • Bắc Bộ trời mát, Trung Bộ tiếp tục có mưa to và dông

    Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết ngày 13-10, khu vực Bắc Bộ tiếp tục nằm trong khối không khí lạnh lục địa khô nên thời tiết khá ổn định.
     
    13/10/2018
    .
  • Lệ Thủy: Chăm lo đời sống của nạn nhân chất độc da cam

    (QBĐT) - Để góp phần xoa dịu nỗi đau cho các nạn nhân nhiễm CĐDC, những năm qua, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Lệ Thủy cùng các cấp chính quyền và các tổ chức xã hội trong, ngoài huyện luôn nỗ lực hỗ trợ giúp các nạn nhân vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

    13/10/2018
    .
  • Số vụ bạo lực gia đình giảm đáng kể sau từng năm

    (QBĐT) Chiều 12-10, UBND tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thi hành Luật Phòng, chống bạo lực gia đình (PCBLGĐ).

    13/10/2018
    .
  • Con nhỏ bị ốm, bố mẹ được nghỉ tối đa bao nhiêu ngày?

    Trường hợp người lao động tham gia đóng BHXH thì sẽ được hưởng chế độ khi con đau ốm.
     
    13/10/2018
    .
  • Ủy ban Mặt trận TQVN huyện Bố Trạch: Bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo năm 2018

    (QBĐT) - Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bố Trạch vừa tổ chức lễ bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ bà Nguyễn Thị Liên, ở thôn Đại Nam, xã Đại Trạch; bảo đảm nơi sinh hoạt ổn định cho 3 mẹ con bà Liên trước mùa mưa bão đến.

    13/10/2018
    .