.

Bố Trạch: Chỉ đạo quyết liệt công tác vệ sinh môi trường tại Đá Nhảy

.
08:44, Thứ Tư, 27/06/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Vừa qua, lãnh đạo huyện Bố Trạch đã có buổi làm việc với UBND xã Thanh Trạch và các đơn vị có liên quan về công tác vệ sinh môi trường trên địa bàn xã.

Trước đó, theo phản ánh của báo chí và nhiều khách du lịch, tình trạng rác thải ô nhiễm không được thu gom đang xảy ra trên địa bàn xã Thanh Trạch nói chung và khu du lịch bãi Đá Nhảy nói riêng, làm ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường và cảnh quan sinh thái nơi đây.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo UBND huyện Bố Trạch chỉ đạo: cấp ủy, chính quyền xã Thanh Trạch cần tăng cường công tác tuyên truyền nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho nhân dân; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát và kiên quyết xử lý các trường hợp vi phạm trên địa bàn, nhất là tại khu du lịch bãi Đá Nhảy và chợ trung tâm xã.

UBND huyện cũng chỉ đạo hai đơn vị là Công ty TNHH Quyền Linh và Công ty Sỹ Hiền thực hiện nghiêm túc các nội dung trong hợp đồng đã ký với UBND xã Thanh Trạch, trong đó có nội dung về  bảo đảm công tác vệ sinh môi trường và an ninh trật tự tại khu du lịch bãi Đá Nhảy.

Trước mắt, yêu cầu các hộ kinh doanh và đơn vị thu gom thu dọn vật liệu xây dựng và rác thải còn tồn đọng tại khu du lịch bãi Đá Nhảy. Thực hiện thu gom, vận chuyển rác thải hàng ngày, không được để tồn đọng, ưu tiên bố trí1 lao động thường xuyên thu gom rác thải tại khu vực này.

Hồng Thắm
(Đài TT-TH Bố Trạch)

 

,