.

Lệ Thủy: Tổ chức thành công liên hoan nghệ thuật quần chúng Công-Nông-Binh

.
19:25, Thứ Sáu, 28/06/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Tối 26-6, UBND huyện Lệ Thủy phối hợp với Sở Văn hóa-Thể thao tổ chức chương trình liên hoan nghệ thuật quần chúng Công-Nông-Binh tỉnh Quảng Bình năm 2019 với chủ đề "Quảng Bình khúc hát tự hào". Đến dự có đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa-Thể thao, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, các địa phương trong tỉnh và các đội thi cùng đông đảo người dân trên địa bàn huyện.
Một tiết mục nghệ thuật trong chương trình liên hoan
Một tiết mục nghệ thuật trong chương trình liên hoan.

Liên hoan nghệ thuật quần chúng Công-Nông-Binh tại huyện Lệ Thủy có 4 đội gồm: Sở Lao đông-Thương binh và Xã hội, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, huyện Quảng Ninh, huyện Lệ Thủy với hơn 400 diễn viên tham gia.

Mỗi đội biểu diễn 5 tiết mục với các chủ đề như: niềm tự hào về quê hương, đất nước, mảnh đất Quảng Bình thân thương, truyền thống lịch sử cách mạng hào hùng của các lực lượng vũ trang nhân dân, về Bác Hồ vĩ đại. Các tiết mục tham gia liên hoan được chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng, có chất lượng nghệ thuật cao. Điển hình, có các tiết mục xuất sắc, như: chiến thắng Xuân Bồ, quê hương vang mãi bài ca, đất mẹ ngày về, Quảng Bình chiến thắng…

Liên hoan nhằm tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân về truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng bộ, quân và dân Quảng Bình trong quá trình bảo vệ, xây dựng quê hương; thể hiện tình cảm, tấm lòng của người dân Quảng Bình đối với Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại; khơi dậy niềm tự hào dân tộc, truyền thống tốt đẹp của quê hương.

Đồng thời, khẳng định những thành tựu to lớn của Đảng bộ, nhân dân tỉnh nhà qua các thời kỳ cách mạng. Đây cũng là dịp để các đoàn nghệ thuật quần chúng của địa phương, cơ quan, đơn vị, trường học, doanh nghiệp đẩy mạnh phong trào văn hóa-văn nghệ, giao lưu, học tập lẫn nhau…

X.V

 

,