.

Sôi nổi hội thi tiếng hát ngành Tòa án nhân dân

.
15:26, Thứ Sáu, 17/05/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Trong khuôn khổ các hoạt động thi đua chào mừng 30 năm ngày tái lập tỉnh (1-7-1989 - 1-7-2019) và 70 năm ngày Quảng Bình quật khởi (15-7-1949 - 15-7-2019), ngày 17-5, Tòa án nhân dân (TAND) tỉnh tổ chức hội thi tiếng hát TAND hai cấp tỉnh năm 2019. Hội thi gồm 19 tiết mục múa hát của các diễn viên không chuyên đến từ TAND tỉnh và các TAND huyện, thị xã, thành phố.
Tiết mục “Khúc hát tự hào TAND Việt Nam” (TAND tỉnh) tham gia Hội thi
Tiết mục “Khúc hát tự hào TAND Việt Nam” tham gia hội thi.
Những tiết mục múa hát với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước; ca ngợi hoạt động của ngành Tòa án thể hiện tại hội thi được các đơn vị tham gia chuẩn bị, đầu tư kỹ lưỡng, dàn dựng công phu đã thu hút sự cổ vũ, động viên nhiệt tình của người xem.
 
Hội thi tiếng hát TAND hai cấp tỉnh Quảng Bình năm 2019 trở thành ngày hội văn hóa, văn nghệ riêng của đội ngũ những người hoạt động trong ngành Tòa án. 
Đồng chí Nguyễn Thanh Xuân, Tỉnh ủy viên, Chánh án TAND tỉnh trao giải nhất cho đoàn TAND tỉnh
Đồng chí Nguyễn Thanh Xuân, Tỉnh ủy viên, Chánh án TAND tỉnh trao giải nhất cho đoàn TAND tỉnh.
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho tiết mục “Khúc hát tự hào TAND Việt Nam” (TAND tỉnh); giải nhì tiết mục “Lời ru Âu Lạc” (TAND TP. Đồng Hới); tiết mục “Nhớ về mẹ Suốt” (TAND huyện Quảng Ninh), “Lên với em làm bạn” (TAND huyện Minh Hóa) và “Quảng Bình hò hụi hò khoan” (TAND huyện Bố Trạch) đồng giải ba.
 
T.Long
,