.

Chuyển đơn công dân đến Công an tỉnh xem xét, chỉ đạo giải quyết theo quy định

.
08:38, Thứ Ba, 28/05/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 17-5-2019, Báo Quảng Bình nhận được đơn tố cáo và cầu cứu khẩn cấp của ông Nguyễn Văn Xuân (trú tại số 09 đường Trường Chinh-phường Bắc Lý-TP. Đồng Hới) với nội dung: Gia đình và người thân của ông liên tục bị các đối tượng có dấu hiệu hoạt động băng nhóm xã hội đen dùng súng truy sát, tấn công đe dọa trực tiếp đến tính mạng trong suốt thời gian qua.

Báo Quảng Bình đã có công văn số 32 CV-BQB chuyển đơn của ông Nguyễn Văn Xuân đến Công an tỉnh xem xét, giải quyết theo quy định của pháp luật.

* Cũng trong ngày 17-5-2019, Báo Quảng Bình nhận được đơn khiếu nại khẩn cấp của các ông: Đinh Hữu An (trú ở TDP Dũng Cảm, thị trấn Nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch); Lê Hữu Tiến (trú ở thôn Áng Sơn, xã Vạn Ninh, huyện Quảng Ninh) và Hoàng Đình Vinh (trú ở thôn Đông Thành, xã Liên Thủy, huyện Lệ Thủy) có cùng nội dung khiếu nại Cơ quan CSĐT Công an huyện Bố Trạch vi phạm nghiêm trọng thời hạn giải quyết tin báo tội phạm.

Báo Quảng Bình đã có công văn số 33 CV-BQB chuyển đơn của các ông nói trên đến Công an tỉnh xem xét, chỉ đạo giải quyết theo quy định của pháp luật.

Phòng Bạn đọc

,