.

TP. Đồng Hới: Gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp 21-6

.
14:29, Thứ Ba, 18/06/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Nhân kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2019), chiều 17-6, TP. Đồng Hới tổ chức buổi gặp mặt các cơ quan báo chí đóng trên địa bàn.

Thay mặt lãnh đạo TP. Đồng Hới, đồng chí Lê Văn Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy đã thông tin khái quát về tình hình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh-quốc phòng của địa phương thời gian qua, đồng thời khẳng định, cùng với sự nỗ lực, quyết tâm cao của cấp ủy, chính quyền và nhân dân, TP. Đồng Hới đã nhận được sự quan tâm, chia sẻ, hợp tác chặt chẽ của các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương.
 
Lãnh đạo TP. Đồng Hới mong muốn thời gian tới, các cơ quan báo chí sẽ tiếp tục làm tốt vai trò định hướng dư luận xã hội, vận động quần chúng nhân dân thực hiện tốt chủ trương, định hướng phát triển TP.; đồng hành, phản ánh trung thực những kết quả, thành tựu TP. đạt được, cũng như thông tin, phản ánh kịp thời, chính xác các tiêu cực và những giải pháp khắc phục hạn chế, tồn tại… nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin của nhân dân.
 
Đại diện các cơ quan báo chí đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm, động viên, ủng hộ của TP. Đồng Hới đối với báo chí và khẳng định trách nhiệm đồng hành cùng TP. trong sự nghiệp xây dựng và phát triển.
 
N.L
,