.

Sở Y tế: Gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp 21-6

.
14:11, Thứ Tư, 19/06/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Ngày 19-6, Sở Y tế tổ chức buổi gặp mặt các cơ quan báo chí đóng trên địa bàn tỉnh.
Toàn cảnh buổi gặp mặt
Toàn cảnh buổi gặp mặt.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Đức Cường, Giám đốc Sở Y tế đã thông tin khái quát về lịch sử hình thành, phát triển của ngành Y tế 30 năm (tính từ ngày tái lập tỉnh 1-7-1989) và những hướng đi mới của ngành trong thời gian tới.
 
Trên suốt hành trình phát triển, ngành Y tế ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các nhà báo trong việc tuyên truyền các chương trình, hoạt động của ngành. Nhân kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2019), lãnh đạo ngành Y tế gửi tới các nhà báo những lời chúc mừng tốt đẹp nhất và bày tỏ mong muốn báo chí tiếp tục phối hợp chặt chẽ với ngành nhằm cung cấp thông tin, kiến thức về bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng để tạo sự đồng thuận trong dư luận xã hội và nhân dân.
 
Tại buổi gặp mặt, một số cơ quan báo chí và các nhà báo đều khẳng định sự hợp tác hiệu quả từ phía Sở Y tế đối với báo chí trong vấn đề cung cấp thông tin thời gian qua và sẽ tiếp tục đồng hành với ngành trong các hoạt động vì sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân.
 
Nh.V
,