.

Bồi dưỡng công tác đảng cho bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở

.
16:31, Thứ Bảy, 22/06/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Chiều 21-6, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng công tác đảng cho bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở khóa III, nhiệm kỳ 2015-2020. Tham gia lớp bồi dưỡng có 83 học viên là bí thư, cấp ủy viên đến từ các cơ sở trực thuộc Đảng bộ Khối.
Đồng chí Hoàng Minh Tiến, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao chứng nhận cho các học viên có thành tích xuất sắc
Đồng chí Hoàng Minh Tiến, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao chứng nhận cho các học viên có thành tích xuất sắc.
Trong 3 ngày học tập (từ ngày 19 đến 21-6), các học viên được trang bị các kiến thức về công tác Đảng gồm: tổ chức cơ sở đảng và nhiệm vụ của chi ủy, bí thư chi bộ; công tác tư tưởng và công tác tổ chức của chi bộ, đảng bộ cơ sở; công tác dân vận và công tác kiểm tra, giám sát, khen thưởng, kỷ luật của chi bộ, đảng bộ cơ sở; công tác Đảng của chi ủy, bí thư chi bộ trong thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục đào tạo, xây dựng và phát triển văn hóa, con người, quản lý, bảo vệ tài nguyên, môi trường ở cơ sở; công tác Đảng của cấp ủy, bí thư chi bộ trong trong quá trình nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước ở địa phương, bảo đảm quyền tự do, dân chủ, tuân thủ pháp luật của người dân trong phát triển kinh tế-xã hội; phòng chống “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong cán bộ, đảng viên ở cơ sở.
 
Kết thúc lớp bồi dưỡng, 82/83 học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học, trong đó có 18,5% học viên đạt loại xuất sắc; 64,2% đạt loại giỏi; 16,1% đạt loại khá, 1,2% đạt loại trung bình khá. 
 
Lớp bồi dưỡng nhằm giúp các bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở nâng cao kiến thức, qua đó thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng trong tình hình mới.
 
Đ.N
,