.

Bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước chương trình chuyên viên khóa 45

.
08:26, Thứ Bảy, 29/06/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Chiều 28-6, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước chương trình chuyên viên khóa 45. 
Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao chứng chỉ hoàn thành khóa học cho các học viên.
Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao chứng chỉ hoàn thành khóa học cho các học viên.
Sau 2 tháng học tập, 72 học viên là cán bộ, công chức của các sở, ban, ngành đã được truyền đạt và nghiên cứu những chuyên đề như: kiến thức chung về Nhà nước trong hệ thống chính trị, đạo đức công vụ, cải cách hành chính Nhà nước; kiến thức quản lý Nhà nước theo ngành, lãnh thổ và các kỹ năng quản lý hồ sơ; kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, thu thập, xử lý thông tin hay kỹ năng viết báo cáo...
 
Những kiến thức đã học sẽ giúp học viên nâng cao ý thức phục vụ nhân dân, năng lực công tác trong thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn và trách nhiệm được giao, góp phần xây dựng nền hành chính chuyên nghiệp, hiện đại, đáp ứng yêu cầu cải cách hành chính, xây dựng Nhà nước pháp quyền và hội nhập quốc tế.
 
Kết thúc khóa học, có 100% học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành chương trình khóa học, trong đó có 8 học viên đạt loại giỏi và 64 học viên đạt loại khá. Căn cứ vào quá trình học tập, Hội đồng thi đua nhà trường đã quyết định khen thưởng 7 học viên có thành tích cao trong học tập và rèn luyện.
 
Lan Chi
,