.

Lãnh đạo TP. Hà Nội tặng quà học sinh và gia đình có hoàn cảnh khó khăn

.
15:23, Thứ Bảy, 18/05/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Quảng Bình, chiều 17-5, Đoàn công tác của TP. Hà Nội do đồng chí Đào Đức Toàn, Phó Bí thư Thành uỷ làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà học sinh và gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Cam Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ. Cùng đi có đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; lãnh đạo các ban, ngành và huyện Lệ Thủy.
Đồng chí Đào Đức Toàn, Phó Bí thư Thành uỷ trao hỗ trợ 50 triệu đồng làm nhà ở cho gia đình ông Lê Văn Nam (ở thôn Tân Tiến, xã Cam Thuỷ).
Đồng chí Đào Đức Toàn, Phó Bí thư Thành uỷ trao hỗ trợ 50 triệu đồng làm nhà ở cho gia đình ông Lê Văn Nam (ở thôn Tân Tiến, xã Cam Thuỷ).
Tại buổi tặng quà, sau khi nghe đại diện lãnh đạo huyện Lệ Thuỷ thông tin khái quát về tình hình kinh tế-xã hội và đời sống của nhân dân trong huyện, thay mặt đoàn công tác, đồng chí Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội đánh giá cao những nỗ lực của cấp ủy, chính quyền và nhân dân huyện Lệ Thuỷ, đồng thời chia sẻ với những khó khăn về điều kiện phát triển kinh tế-xã hội cũng như ảnh hưởng của thời tiết khắc nghiệt đối với người dân địa phương. 
Đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ và đoàn công tác thành phố Hà Nội trao tặng xe đạp cho các em học sinh xã Cam Thủy.
Đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ và Đoàn công tác TP. Hà Nội trao tặng xe đạp cho các em học sinh xã Cam Thủy.
Nhằm giúp đỡ, góp phần để người dân có hoàn cảnh khó khăn của huyện Lệ Thủy vươn lên trong cuộc sống và học tập, Đoàn công tác của TP. Hà Nội đã trao hỗ trợ 100 triệu đồng cho xã Cam Thủy. Trong đó, 50 triệu đồng làm nhà ở cho gia đình ông Lê Văn Nam (ở thôn Tân Tiến, xã Cam Thuỷ) và 40 chiếc xe đạp cho 40 em học sinh tiểu học và THCS trên địa bàn.
 
Hương Trà
,