.

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh: Tuyên dương điển hình tiên tiến làm theo lời Bác

.
07:19, Thứ Bảy, 18/05/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Ngày 17-5, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị và tuyên dương điển hình tiên tiến làm theo lời Bác. Đồng chí Cao Văn Định, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến dự.
Thường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh trao thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo Bác.
Thường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tuyên dương  các tập thể có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo Bác.
Những năm qua, việc học tập và làm theo Bác được Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh triển khai sâu rộng bằng nhiều hình thức phong phú, sáng tạo, thiết thực gắn với việc phát động các phong trào thi đua yêu nước và thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh (SXKD) của doanh nghiệp (DN).
 
Từ đó tạo sự chuyển biến rõ nét trong nhận thức, ý thức rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên và người lao động ở các DN trực thuộc Đảng bộ Khối. 
 Đồng chí Nguyền Quang Năm, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh khen thưởng các đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền (2014-2018)
Đồng chí Nguyễn Quang Năm, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh trao thưởng các đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền (2014-2018).
Tại hội nghị đã có nhiều tham luận của các cấp ủy cơ sở đánh giá những kết quả đạt được và nêu lên những cách làm sáng tạo, phù hợp trong việc học tập và làm theo lời Bác; đồng thời thống nhất các nhiệm vụ để phấn đấu thực hiện trong thời gian tới.
 
Theo đó, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tiếp tục tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cấp ủy, tổ chức cơ sở đảng đẩy mạnh học tập và làm theo Bác trở thành hoạt động thường xuyên, hành động tự giác trong mỗi tổ chức và cá nhân; gắn với thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI), Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và thực hiện nhiệm vụ SXKD, xây dựng DN phát triển bền vững…, góp phần đưa việc học tập và làm theo lời Bác ngày càng lan tỏa, đi vào cuộc sống một cách thiết thực, hiệu quả. 
 
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Cao Văn Định, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về việc “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” của các cấp uỷ đảng Khối Doanh nghiệp tỉnh.
 
Đồng chí mong muốn Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tiếp tục có những cách làm hay, thiết thực và hiệu quả để đưa việc học tập và làm theo lời Bác ngày càng lan tỏa trong cuộc sống; qua đó động viên, khích lệ cán bộ, đảng viên, người lao động phát huy trách nhiệm, năng lực, tích cực thi đua sáng tạo, xây dựng đảng bộ trong sạch vững mạnh, đóng góp thiết thực vào sự phát triển của tỉnh nhà.
 
Dịp này, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp đã biểu dương, khen thưởng 15 tập thể, 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh; 15 TCCSĐ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu năm 2018 và 6 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền (2014-2018).
 
Hương Trà
,