.

Tập trung tuyên truyền các sự kiện nổi bật diễn ra trên địa bàn tỉnh

.
08:32, Thứ Năm, 11/04/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Chiều 10-4, Sở Thông tin-Truyền thông (TT-TT) tổ chức họp báo và gặp mặt báo chí quý I-2019, nhằm cung cấp thông tin về các sự kiện nổi bật, tình hình kinh tế-xã hội và các vấn đề được báo chí, dư luận xã hội quan tâm trên địa bàn tỉnh.
 
Các đồng chí: Nguyễn Tiến Hoàng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Hoàng Việt Hùng, Giám đốc Sở TT-TT chủ trì buổi họp báo.
Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kết luận buổi họp báo.
Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu kết luận buổi họp báo.
Quý I-2019, các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương hoạt động trên địa bàn tỉnh đã phát huy tinh thần trách nhiệm, đồng hành với tỉnh, với nhân dân trong công tác tuyên truyền, phản ánh kịp thời, đầy đủ các sự kiện nổi bật trên các lĩnh vực của đời sống xã hội diễn ra trên địa bàn tỉnh.
 
Tại buổi họp báo, sau khi được nghe đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa-Thể thao, Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng, Chi cục Kiểm lâm tỉnh, Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh, Sở Giáo dục-Đào tạo… cung cấp một số thông tin liên quan đến các hoạt động nhân kỷ niệm 30 năm ngày tái lập tỉnh và 70 năm ngày Quảng Bình quật khởi; vấn đề tín dụng cho người nghèo; kỳ thi THPT quốc gia; những vấn đề nóng mà dư luận xã hội quan tâm trong thời gian vừa qua, đó là 2 vụ phá rừng ở Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng và ở xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh…phóng viên các cơ quan báo chí đã có nhiều ý kiến trao đổi thẳng thắn với các đơn vị liên quan, nhằm phối hợp tốt hơn trong công tác tuyên truyền thời gian tới.
 
Kết luận tại buổi họp báo, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Hoàng, ghi nhận những đóng góp của đội ngũ báo chí trong công tác tuyên truyền, phản ánh kịp thời trên tất cả các lĩnh vực kinh tế-xã hội của tỉnh. Đồng chí đề nghị, Sở TT-TT tiếp tục tăng cường công tác quản lý hoạt động thông tin, báo chí; trong đó chú trọng phối hợp với các cấp, ngành, cơ quan, đơn vị trên địa bàn cung cấp thông tin kịp thời, chính xác cho báo chí.
 
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, thời gian tới, các cơ quan báo chí và các nhà báo, phóng viên tập trung tuyên truyền một số nội dung trọng tâm, như: kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh, công tác xây dựng Đảng quý I và phương hướng, giải pháp để thực hiện nhiệm vụ quý II-2019; các hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm Quảng Bình quật khởi (15-7-1949 - 15-7-2019) và 30 năm ngày tái lập tỉnh (1-7-1989 - 1-7-2019); tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền thực hiện các dự án lớn, trọng tâm của tỉnh nhằm tạo sự đồng thuận trong nhân dân...
 
Nội Hà
 
 
 
,