.

Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho ông Simon Rea, Giám đốc quốc gia tổ chức MAG Việt Nam

.
09:35, Thứ Năm, 18/04/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Chiều 17-4, UBND tỉnh tổ chức trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho ông Simon Rea, Giám đốc quốc gia tổ chức Mines Advisory Group (MAG) Việt Nam.
Đồng chí Trần Tiến Dũng đã trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho ông Simon Rea
Đồng chí Trần Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho ông Simon Rea.
Tại buổi trao thưởng, đồng chí Trần Tiến Dũng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu ghi nhận sự hỗ trợ và hợp tác của tổ chức MAG trong thời gian qua và mong muốn, MAG tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động để giúp tỉnh giải quyết triệt để vấn đề bom mìn còn sót lại sau chiến tranh.
 
Đồng chí đánh giá cao vai trò của ông Simon Rea, Giám đốc quốc gia tổ chức MAG Việt Nam trong việc kêu gọi, vận động các nguồn tài trợ từ Chính phủ Anh, Nhật Bản, Mỹ… để duy trì, mở rộng quy mô hoạt động của dự án MAG Quảng Bình. Nhờ sự tích cực vận động của ông Simon Rea mà Quảng Bình đã có 10 đội (trước đó chỉ có 1 đội) MAT (đội kỹ thuật rà phá bom mìn) để triển khai nhiều các hoạt động rà phá bom mìn trên địa bàn toàn tỉnh.
 
Được biết, từ ngày 1-7, ông Simon Rea sẽ thôi giữ chức vụ Giám đốc quốc gia tổ chức MAG Việt Nam để đảm nhiệm chức vụ Giám đốc MAG khu vực Nam và Đông Nam Á. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn những đóng góp của ông Simon Rea trong công tác khắc phục hậu quả bom mìn sau chiến tranh trên địa bàn tỉnh Quảng Bình và hy vọng ông Simon Rea sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm cho hoạt động của tổ chức MAG Việt Nam nói chung, dự án MAG Quảng Bình nói riêng khi nhận nhiệm vụ mới.
 
Nhân dịp này, đồng chí Trần Tiến Dũng đã trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho ông Simon Rea vì đã có nhiều đóng góp tích cực thực hiện các hoạt động của dự án MAG tại Quảng Bình, góp phần phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.
 
Nh.V
 
,