.

Hội hưu trí cơ quan Tỉnh uỷ: Gặp mặt hội viên đầu xuân Kỷ Hợi 2019

.
14:50, Thứ Bảy, 16/02/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 16-2, Hội hưu trí cơ quan Tỉnh uỷ tổ chức gặp mặt hội viên đầu xuân Kỷ Hợi 2019. Đến dự có các đồng chí: Hoàng Đăng Quang, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Hải Châu, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh uỷ; Nguyễn Công Huấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ. 

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Hoàng Đăng Quang tặng hoa mừng thọ các hội viên cao tuổi
Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Hoàng Đăng Quang tặng hoa mừng thọ các hội viên cao tuổi.
Hội hưu trí cơ quan Tỉnh ủy có 94 hội viên, sinh hoạt tại 6 chi hội. Thời gian qua, các hội viên luôn giữ vững phẩm chất đạo đức của cán bộ, đảng viên, tích cực tham gia các hoạt động, phong trào nơi cư trú và tiếp tục có những đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của tỉnh.
 
Hội cũng đã thực hiện có hiệu quả việc quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho hội viên, tổ chức các cuộc gặp mặt, tham quan di tích lịch sử, danh thắng trong và ngoài tỉnh...
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Hoàng Đăng Quang thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh uỷ thông báo khái quát tình hình kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh, công tác xây dựng Đảng của tỉnh trong năm 2018 và những mục tiêu, định hướng năm 2019.
 
Đồng chí ghi nhận và đánh giá cao vai trò, kết quả hoạt động và những đóng góp quan trọng của Hội hưu trí cơ quan Tỉnh ủy, đồng thời mong muốn các hội viên tiếp tục phát huy trí tuệ, tâm huyết, có những đề xuất, giải pháp để đồng hành cùng Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2019. Đồng chí trân trọng gửi lời chúc sức khoẻ, năm mới hạnh phúc, an khang thịnh vượng đến toàn thể hội viên và gia đình.
 
Nhân dịp này, Hội hưu trí cơ quan Tỉnh ủy đã tổ chức mừng thọ các hội viên cao tuổi và kết nạp hội viên mới.
 
Hiền Chi
 
 
,