.

Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân dâng hương ở Nghĩa trang Hàng Dương

.
20:01, Chủ Nhật, 13/01/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 13-11, Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đã đến dâng hương ở Nghĩa trang Hàng Dương và thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Trạm ra đa 590 đóng tại Côn Đảo.

Ảnh 1: Đoàn công tác BTL vùng 2 Hải Quân dâng hương nghĩa trang liệt sỹ Hàng Dương.
Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Hàng Dương.

Nghĩa trang Hàng Dương là nơi yên nghỉ của hàng vạn chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày trong nhà tù Côn Đảo. Sự hy sinh của các anh hùng liệt sỹ đã ngợi ca chủ nghĩa anh hùng cách mạng trong thời đại Hồ Chí Minh.

>> Mang Tết sớm đến với cán bộ, chiến sỹ nhà giàn trên bãi cạn Cà Mau

Tại buổi viếng, các thành viên trong đoàn công tác đã thành kính dâng những nén hương thơm bày tỏ lòng biết ơn với các anh hùng liệt sỹ đã hi sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. 

Đến thăm Trạm ra đa 590, Đại tá Huỳnh Vĩnh Tuyến, Phó Tư lệnh Vùng 2 Hải quân, Trưởng đoàn công tác ghi nhận, đánh giá cao công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu của tập thể cán bộ, chiến sỹ nơi đây.  

Tặng quà và chúc Tết Kỷ Hợi cán bộ, chiến sỹ Trạm ra đa 590.
Tặng quà và chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Trạm ra đa 590.

Nhân dịp đón xuân Kỷ Hợi 2019, đồng chí gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ, chiến sỹ sức khỏe, vui xuân đón Tết, đồng thời yêu cầu Trạm ra đa 590 cần bảo đảm các chế độ, sinh hoạt cho chiến sỹ trong dịp Tết, giữ vững thành tích đã đạt được, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Xuân Phú

 

,