.

Huyện Minh Hóa: Tổ chức thành công Hội thi "Dân vận khéo" năm 2018

.
08:57, Thứ Ba, 18/09/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - UBND huyện Minh Hóa phối hợp với Ban Dân vận Huyện ủy vừa tổ chức thành công Hội thi "Dân vận khéo" trong các cơ quan nhà nước huyện, năm 2018.

Lãnh đạo huyện Minh Hóa trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia Hội thi
Lãnh đạo huyện Minh Hóa trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia Hội thi "Dân vận khéo" năm 2018.

Tham gia hội thi có 17 đội đến từ các xã, thị trấn và cán bộ công chức cơ quan Ban chỉ huy Quân sự, Công an huyện. Mỗi đội tham dự hội thi có 7 thành viên; các đội trải qua 3 phần thi: chào hỏi, tìm hiểu kiến thức và xử lý tình huống.

Bằng hình thức sân khấu hóa, các đội đã vận dụng các quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong xử lý các tình huống. Qua đó đã làm nổi bật các điển hình dân vận khéo, sát thực tế, mang lại hiệu quả thiết thực trong đời sống thực tiễn.

Hội thi là dịp để đội ngũ cán bộ làm công tác dân vận ở cơ sở trao đổi, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong nghiệp vụ công tác dân vận; đồng thời góp phần phát hiện, giới thiệu và nhân rộng mô hình “Dân vận khéo” trên địa bàn toàn huyện.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội xã Trung Hóa; 2 giải nhì thuộc về đội Công an huyện và đội xã Dân Hóa; 3 giải 3 được trao cho các đội xã Hóa Phúc, Yên Hóa và Minh Hóa.

Quỳnh Thư
(Đài TT-TH Minh Hóa)
 

,