.

Tuyển thủ Colombia bị dọa giết sau khi sút hỏng luân lưu

.
08:54, Thứ Ba, 02/07/2019 (GMT+7)
Daniela Mejia, vợ của Tesillo, cho biết gia đình đã nhận được những tin nhắn đe dọa, thậm chí đòi giết chồng mình trên trang cá nhân.
 Tesillo bị dọa giết sau khi sút hỏng luân lưu. (Nguồn: tucson.com)
Tesillo bị dọa giết sau khi sút hỏng luân lưu. (Nguồn: tucson.com)
Các đối tượng quá khích gửi lời đe dọa đến gia đình William Tesillo, cầu thủ sút hỏng luân lưu khiến Colombia bị loại khỏi Copa America 2019.
 
Theo ESPN, Daniela Mejia, vợ của Tesillo cho biết gia đình cô đã nhận được những tin nhắn đe dọa, thậm chí đòi giết chồng mình trên trang cá nhân.
 
Daniela cho rằng những lời đe dọa này là hành động đáng "xấu hổ" và hiện lực lượng chức năng đã tiếp nhận vụ việc và đang tiến hành điều tra.
 
Vụ việc này một lần nữa khiến nhiều người liên tưởng đến Andres Escobar, cầu thủ đã bị bắn chết chỉ ít lâu sau khi trở về quê nhà ở Medellin, chỉ vì pha đá phản lưới khiến Colombia thua Mỹ và bị loại khỏi World Cup 1994 từ vòng bảng.
 
Ở trận tứ kết vừa qua với Chile, Tesillo là người được giao trọng trách thực hiện lượt sút luân lưu cuối cùng của Colombia, khi đó tỷ số đang là 4-4.
 
Tuy nhiên, Tesillo đã thực hiện không thành công. Ngay sau đó, Alexis Sanchez đã không bỏ lỡ cơ hội để làm tung lưới David Ospina, mang chiến thắng về cho Chile.
 
Theo Phương Trang (Vietnam+)
,