.

Hội thi thể thao Văn phòng các Đoàn ĐBQH các tỉnh duyên hải miền Trung

.
07:32, Thứ Tư, 10/07/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Trong khuôn khổ hội nghị sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019 của cụm thi đua Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) các tỉnh duyên hải miền Trung, chiều 9-7, Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Bình tổ chức giải thể thao mở rộng cho đoàn viên công đoàn và người lao động làm việc trong các đơn vị.

 Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Bình giành giải nhất toàn đoàn
Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Bình giành giải nhất toàn đoàn

Hội thi đã thu hút gần 60 vận động viên đến từ 6 đội, gồm: Văn phòng Đoàn ĐBQH các tỉnh: Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên – Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định. Các đội tham gia thi đấu ba môn gồm cầu lông, kéo co, nhảy bao bố.

Hội thi tạo một sân chơi bổ ích, thiết thực, lành mạnh nhằm tiếp tục xây dựng và phát triển phong trào thi đua rèn luyện thể thao, nâng cao sức khoẻ cả về thể chất lẫn tinh thần theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh ”Khoẻ để lao động và học tập, khoẻ để phụng sự Tổ quốc và Nhân dân”; giao lưu và thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, gắn bó thân ái trong đội ngũ cán bộ, công chức và người lao động, đoàn viên công đoàn Văn phòng Đoàn ĐBQH các tỉnh.

Sau một buổi thi đấu sôi nổi, đoàn Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Bình giành giải nhất toàn đoàn, giải nhì thuộc về đoàn Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh Bình Định và đoàn Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Ngãi đạt giải ba. Ban tổ chức cũng trao huy chương vàng, bạc, đồng, giải phong cách cho các tập thể và cá nhân.

N.Mai

,