.

Trên 400 vận động viên tham dự giải Karatedo tranh cúp Tuệ Lâm

.
08:56, Chủ Nhật, 03/03/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Chiều 2-3, Công ty TNHH công nghệ cao Tuệ Lâm tổ chức khai mạc giải Karatedo các câu lạc bộ (CLB) Quảng Bình mở rộng tranh cúp Tuệ Lâm lần thứ I năm 2019.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia giải
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia giải.
Giải đấu quy tụ trên 400 vận động viên (VĐV) đến từ 20 CLB Karatedo trong và ngoài tỉnh, tranh tài ở 90 bộ huy chương. Đây được xem là giải thi đấu Karatedo có quy mô và chất lượng tại khu vực miền Trung trong những ngày đầu năm 2019, với sự tham giai của 6 hiệp hội Karate các tỉnh gồm: Nghệ An; Hà Tĩnh; Quảng Bình; Quảng Trị; Thừa Thiên-Huế và Quảng Nam.
 
Giải đấu nhằm tạo điều kiện cho các VĐV thi đấu, giao lưu và học hỏi kinh nghiệm để có được sự chuẩn bị tốt tại giải thi đấu Karatedo miền Trung-Tây Nguyên lần IV diễn ra tại Thừa Thiên-Huế sắp tới.
Màn biểu diễn của các VĐV tham gia giải
Màn biểu diễn của các VĐV tham gia giải.
Được biết, Karatedo là bộ môn võ thuật rèn luyện sức khoẻ, đối kháng và tự vệ được yêu thích và có rất đông học viên tại Việt Nam, đặc biệt là khu vực miền Trung. Song, hiện tại có rất ít sân chơi để các hiệp hội Karate ở trong khu vực giao lưu cọ xát và học hỏi kinh nghiệm đưa môn thể thao này trở thành thế mạnh. 
 
Do vậy, Công ty Tuệ Lâm đã mạnh dạn tổ chức giải Karatedo các CLB Quảng Bình mở rộng tranh cúp Tuệ Lâm lần thứ I năm 2019, với mong muốn sẽ đưa bộ môn này phát triển hơn nữa tại Quảng Bình nói riêng và khu vực miền Trung nói chung.
 
Giải đấu diễn ra từ ngày 1 đến 3-3 tại Trung tâm thể dục thể thao, đường Nguyễn Hữu Cảnh, TP. Đồng Hới.
 
Phan Phương
 
,