.

Người dân Quảng Bình hòa chung niềm vui mừng đội tuyển Việt Nam vô địch

.
09:37, Chủ Nhật, 16/12/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Tiếng còi kết thúc trận chung kết AFF Cup 2018 tại sân Mỹ Đình vừa dứt, hàng vạn người dân Quảng Bình đã đổ ra đường mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.
. Tại TP. Đồng Hới, dòng người từ các ngả đường nườm nượp đổ về trung tâm thành phố đông nghịt, vừa đi vừa hô vang “Việt Nam vô địch”, hò reo, chúc mừng chiến thắng của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. 
 
Với tỷ số 1-0 trước đội tuyển Malaysia trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam đã tái diễn lịch sử cách đây 10 năm, chính thức giành cúp vô địch. Niềm vui vỡ òa không chỉ với thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo, mà còn toàn thể cổ động viên bóng đá trên toàn Việt Nam và cũng hiện rõ trên từng gương mặt người dân Quảng Bình sau 10 năm chờ đợi…
 
Hình ảnh người dân TP. Đồng Hới đổ ra đường mừng chiến thắng của đội tuyển bóng đá Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018:

 Nội Hà

. Tại Tuyên Hoá, hàng nghìn người từ các xã lân cận và thị trấn Đồng Lê đã đổ ra đường mừng chiến thắng sau khi đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam giành chức vô địch. 
Hàng nghìn người đổ ra đường ăn mừng ở thị trấn Đồng Lê
Hàng nghìn người đổ ra đường ăn mừng ở thị trấn Đồng Lê
Dòng người mang theo cờ Tổ quốc và băng rôn, loa kèn, hò reo diễu hành qua các tuyến đường chính thị trấn Đồng Lê, đến 23 giờ 30 phút mới kết thúc. 
 
Theo ghi nhận, đoàn người diễu hành trong trật tự. Ở các địa điểm giao cắt giao thông,đều được lực lượng cảnh sát giao thông và cơ động chốt chặn, phân luồng; không có vụ va chạm, tai nạn giao thông nào xảy ra. 
 
                                                                             Lương Việt Thắng
 
. Tại huyện Lệ Thuỷ, hàng ngàn người dân và du khách thập phương tụ tập ở các quán cà phê, khu công cộng cùng xem bóng đá, cổ vũ đội tuyển. 
 
Sau khi kết thúc trận đấu cũng là lúc người dân Lệ Thủy reo hò, cầm cờ Tổ quốc, băng rôn mang dòng chữ “Việt Nam vô địch” đổ ra các tuyến đường chính Hùng Vương, Nguyễn Tất Thành... ăn mừng chiến thắng của đội tuyển.
 
Anh Lê Văn Sơn một người con ở huyện Lệ Thủy hiện đang công tác tại TP. Đà Nẵng vừa về quê vào dịp nghỉ lễ cuối tuần và cùng hoà chung không khí cổ vũ bóng đá tại quê nhà. "Tôi cảm thấy không khí ăn mừng đội tuyển chiến thắng ở địa phương mình không thua kém gì những thành phố lớn trên cả nước. Tôi là một cổ động viên bóng đá chân chính và tôi không thể giấu được hạnh phúc khi đội tuyển mình chiến thắng, tôi sẽ cùng người dân Lệ Thủy ăn mừng hết đêm nay", anh Sơn phấn khởi nói.
 
Hoàng Ngọc
,