.

Thể thao 24h: Sao tuyển Anh tự tin vô địch World Cup 2018

.
07:40, Thứ Năm, 07/06/2018 (GMT+7)
Bản tin thể thao sáng 7-6, sao tuyển Anh tự tin vô địch World Cup 2018, Fernando Hierro có thể dẫn dắt Real.
 
Sao tuyển Anh tự tin vô địch World Cup 2018
 
Phát biểu trước báo giới mới đây, tiền vệ Dele Alli tuyên bố, đội tuyển Anh đến Nga để vô địch World Cup 2018. Theo ngôi sao thuộc biên chế của Tottenham, tuyển Anh và người hâm mộ sẽ thất vọng nếu đội nhà chỉ về vị trí thứ 2.
Dele Alli tự tin vào việc tuyển Anh sẽ vô địch World Cup 2018 (Ảnh: Getty).
Dele Alli tự tin vào việc tuyển Anh sẽ vô địch World Cup 2018 (Ảnh: Getty).
Fernando Hierro có thể dẫn dắt Real
 
Real đang trong quá trình tìm người thay thế Zidane. Theo báo chính Tây Ban Nha, cựu đội trưởng của “Kền kền trắng” đang là một trong những ứng viên nặng ký ngồi vào chiếc ghế nóng tại Bernabeu.
 
MU chiêu mộ thành công sao của Porto
 
Mới đây, trang chủ của MU thông báo, đội bóng này đã giành được chữ ký của Diogo Dalot từ Porto. Hậu vệ trẻ người Bồ Đào Nha đã đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kèm điều khoản cho phép “Quỷ đỏ” gia hạn thêm 1 năm. Được biết, để có được Dalot, MU phải chi 19 triệu Bảng.
 
Báo giới Anh đưa tin, Jamie Vardy sẽ được HLV Gareth Southgate trao cơ hội đá chính trong trận giao hữu với Costa Rica vào ngày 8-6. Trước đó, ở trận gặp Nigeria, HLV Southgate đã sử dụng cặp tấn công Sterling và Harry Kane./.
 
Theo Yến Hoàng/VOV (tổng hợp)
 
,
  • Thêm một cú 'chạm bước một' vĩ đại của Zidane

    Vinh quang đưa Zinedine Zidane lên đỉnh cao, những kết cục cay đắng khiến ông trở nên vĩ đại. Nhân vật này luôn gắn với những quyết định đúng đắn, của chính ông lẫn trọng tài và cả... Chúa.
     
    01/06/2018
    .