.

Ronaldo thiết lập kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' tại Champions League

.
09:56, Thứ Tư, 04/04/2018 (GMT+7)
Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng để giúp Real Madrid đánh bại Juventus 3-0 ngay tại Turin để đặt một chân vào bán kết Champions League mùa này.
Ronaldo ghi bàn tuyệt đẹp vào lưới Juventus. (Nguồn: EPA)
Ronaldo ghi bàn tuyệt đẹp vào lưới Juventus. (Nguồn: EPA)
Ở trận này, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã lập được một cú đúp và có một đường kiến tạo để đồng đội lập công.
 
Với cú đúp vào lưới Juventus, Ronaldo đã đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 10 trận đấu liên tại Champions League.
 
Không chỉ có vậy, CR7 còn giúp cho Real Madrid thiết lập nên kỷ lục mới khi trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử ghi bàn ở 24 trận đấu liên tiếp ở giải đấu danh giá này.
 Ronaldo gho bàn thắng đưa anh đi vào lịch sử. (Nguồn: Getty Images)
Ronaldo gho bàn thắng đưa anh đi vào lịch sử. (Nguồn: Getty Images)
Đáng chú ý, bàn thắng mở tỷ số ở 2 phút 47 vào lưới Buffon cũng là pha lập công sớm nhất trong sự nghiệp của Ronaldo trong một trận đấu ở Champions League.
 
Trước đó, cũng ở mùa giải này Ronaldo đã lại đi vào lịch sử Champions League với tư cách cầu thủ đầu tiên ghi được 100 bàn thắng ở Champions League cho cùng 1 câu lạc bộ sau khi lập cú đúp vào lưới PSG ở lượt đi vòng 1/8.
 
Ngoài ra, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng đã thiết lập kỷ lục "vô tiền khoáng hậu," khi có mùa giải thứ 7 liên tiếp ghi được 10 bàn trở lên ở Champions League.
 
Video màn trình diễn của Ronaldo và đồng đội trước Juventus.
 
Ronaldo hiện tại đã có được 14 bàn thắng tại Champions League, qua đó có cơ hội rất lớn để giành danh hiệu Vua phá lưới.
 
Ở 5 mùa giải gần nhất, ngôi sao người Bồ Đào Nha này đều giành được danh hiệu Vua phá lưới./.
Theo PHƯƠNG TRANG (VIETNAM+) 
,