.

Thể thao 24h: VPF giải quyết mâu thuẫn bản quyền truyền hình V-League

.
08:26, Thứ Sáu, 09/03/2018 (GMT+7)

Theo thông báo từ VPF, những khúc mắc trong bản quyền truyền hình V-League 2018 đã được tháo bỏ sau cuộc gặp giữa VPF và Next Media.

 VPF giải quyết mâu thuẫn bản quyền truyền hình V-League 2018

Ngay trước mùa giải V-League 2018 khởi tranh, vấn đề bản quyền truyền hình đã trở nên phức tạp khi VPF tuyên bố hủy hợp đồng của lãnh đạo nhiệm kỳ trước ký với Next Media (có thời hạn đến năm 2022). Lãnh đạo VPF cho rằng Next Media đã không thực hiện nghiêm túc các điều khoản, dẫn đến ảnh hưởng cho VPF.

 Chủ tịch VPF Trần Anh Tú. (Ảnh: Trọng Phú)
Chủ tịch VPF Trần Anh Tú. (Ảnh: Trọng Phú)

Ở chiều ngược lại, Next Media bức xúc vì bị VPF hủy hợp đồng và cho biết có khả năng sẽ đưa vụ việc ra tòa án kinh tế. Tuy nhiên, mới đây hai bên đã ngồi lại với nhau để đưa ra một phương án có lợi cho cả hai.

Chủ tịch VPF Trần Anh Tú cho biết: "Chúng tôi và Next Media đã đi đến phương án là thanh lý hợp đồng cũ. Nhưng cả hai bên sẽ ngồi lại thương thảo để đi đến một hợp đồng mới, tiếp tục hợp tác với nhau trên cơ sở đôi bên cùng có lợi".

U16 Việt Nam giành chiến thắng sát nút trước U16 Lào

Ở giải bóng đá quốc tế Nhật Bản - ASEAN 2018, U16 Việt Nam có cuộc chạm trán với Lào. Ở các cấp độ trẻ, bóng đá Lào luôn có thể tạo ra đột biến. Và chỉ sau 16 phút bóng lăn, lưới của U16 Việt Nam đã rung lên khi số 10 Chony Wenpaserth thực hiện pha dứt điểm thành công.

Kết thúc hiệp 1, các học trò của HLV Đinh Thế Nam phải rời sân với tỉ số 0-1. Nhưng chỉ 3 phút sau khi bước vào hiệp 2, Quốc Hoàng có pha bật cao đánh đầu để gỡ hòa tỉ số 1-1 cho U16 Việt Nam.

Phút 51, cầu thủ mới vào sân là Trung Hậu ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 cho U16 Việt Nam. Trận tiếp theo diễn ra lúc 10h30 giờ địa phương ngày mai (9/3), đội tuyển U16 Việt Nam sẽ gặp U16 Miyazaki./.

Theo Trọng Phú/VOV.VN

,