.

Lệ Thủy: Tập huấn diễn tập khu vực phòng thủ năm 2019

.
08:00, Thứ Hai, 10/06/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Ban chỉ đạo diễn tập huyện Lệ Thủy vừa tổ chức tập huấn, bồi dưỡng khung diễn tập khu vực phòng thủ huyện năm 2019 cho 85 cán bộ, chiến sỹ trong các tiểu ban nội dung và khung vận hành cơ chế huyện và làng xã.

Tại buổi tập huấn, các cán bộ, chiến sỹ được quán triệt những nội dung cơ bản trong diễn tập khu vực phòng thủ (KVPT) huyện và hoạt động của cấp ủy, chính quyền địa phương, các phòng ban, ngành.. cấp huyện, làng xã trong trạng thái sẵn sàng chiến đấu và chiến đấu phòng thủ, xây dựng văn kiện trong diễn tập; phân công cán bộ phối hợp với đạo diễn Quân khu, đạo diễn Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, Ban chỉ huy Quân sự huyện hướng dẫn, giúp đỡ khung tập, nhiệm vụ của vai diễn thực hành cơ chế, quy định hệ thống văn kiện của các ngành...

Buổi tập huấn giúp cán bộ, chiến sỹ phối hợp với các đạo diễn chuẩn bị các văn kiện, nội dung diễn tập theo thứ tự các bước đúng chuyên ngành, cương vị đảm nhận, góp phần để cuộc diễn tập khu vực phòng thủ huyện Lệ Thủy năm 2019 diễn ra an toàn tuyệt đối về người, vũ khí, trang thiết bị.

Phạm Hữu Hiệp
(Ban CHQS Lệ Thủy)

,