.

Công an tỉnh Quảng Bình: Tổ chức lễ thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2019

.
17:10, Thứ Hai, 03/06/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Công an tỉnh Quảng Bình vừa tổ chức lễ công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an và Giám đốc Công an tỉnh về thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương CAND cho các đồng chí đủ điều kiện theo quy định năm 2019.

Đại tá Bùi Quang Thanh, Phó Giám đốc phụ trách Công an tỉnh gắn quân hàm cho một số CBCS Công an tỉnh được thăng cấp, nâng lương năm 2019.
Đại tá Bùi Quang Thanh, Phó Giám đốc phụ trách Công an tỉnh gắn quân hàm cho một số CBCS Công an tỉnh được thăng cấp, nâng lương năm 2019.

Năm 2019, Công an tỉnh Quảng Bình có 154 đồng chí đến niên hạn thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương từ thiếu tá trở lên và 582 đồng chí thăng cấp bậc hàm và nâng lương từ đại úy trở xuống. Đây là việc làm thường niên của lực lượng CAND, là sự ghi nhận của Đảng và Nhà nước đối với quá trình công tác, phấn đấu, rèn luyện của mỗi CBCS trong lực lượng Công an nói chung, Công an Quảng Bình nói riêng.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Công an tỉnh đã chúc mừng các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2019; đồng thời nhấn mạnh các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương nói riêng, CBCS nói chung cần phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, tích cực học tập, công tác, chiến đấu; luôn tận tâm, tận tụy với công việc, thi đua hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao ở từng vị trí công tác, nỗ lực phấn đấu, rèn luyện để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Ngô Quang Văn

,