.

Ký kết giao ước thi đua "Vì an ninh Tổ quốc" năm 2019

.
11:03, Thứ Bảy, 09/03/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Vừa qua, Khối thi đua An ninh nhân dân (ANND), Công an tỉnh Quảng Bình đã tổ chức hội nghị ký kết giao ước thi đua "Vì an ninh Tổ quốc" năm 2019. Dự và chứng kiến lễ ký kết có đại diện lãnh đạo Công an tỉnh và chỉ huy các đơn vị trong khối.

Với phương châm hành động: "Nắm chắc tình hình, tham mưu quyết liệt, xử lý hiệu quả", các đơn vị trong Khối thi đua ANND đã nhất trí ký vào bản giao ước thi đua năm 2019 với 12 nội dung chính, như: tiếp tục thực hiện có hiệu quả các biện pháp phòng ngừa, đấu tranh, ngăn chặn làm thất bại mọi âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch và bọn phản động; đấu tranh ngăn chặn các biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa"; bảo vệ tuyệt đối an toàn các đoàn công tác của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các đoàn khách quốc tế khi đến địa bàn; đảm bảo công tác an ninh trên hai tuyến biên phòng; kịp thời tham mưu giải quyết tốt các vấn đề nổi lên, không đẻ xảy ra bạo loạn, khủng bố, phá hoại, hình thành điểm nóng về ANTT và nhiều nội dung quan trọng khác...

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, lãnh đạo Công an tỉnh đã lưu ý các đơn vị cần thống nhất trong các tiêu chí thi đua cụ thể để phong trào thi đua ngày càng đi vào thực chất và hiệu quả hơn. Qua đó, phát huy được vai trò, trách nhiệm của lực lượng ANND Công an Quảng Bình, là "xương sống" của công cuộc đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Chính vì thế, đòi hỏi các đơn vị nghiệp vụ cần nắm chắc tình hình, kịp thời tham mưu, giải quyết các sự kiện, sự việc ngay từ cơ sở, không để bị động bất ngờ, bảo đảm tốt tình hình ANTT trên địa bàn, góp phần quan trọng vào việc phát triển kinh tế-xã hội ở địa phương.

Ngô Quang Văn
 

,