.

Đảm bảo cung ứng xăng dầu phục vụ nhu cầu của người dân

.
14:13, Thứ Ba, 19/02/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, đã có 1.340m3 xăng dầu được tung ra thị trường nhằm phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân trong tỉnh. Để đảm bảo cung ứng tốt nguồn hàng, Công ty xăng dầu Quảng Bình đã có kế hoạch phục vụ chặt chẽ và yếu tố đó đã góp phần bình ổn thị trường xăng dầu, khí hóa lỏng trên địa bàn.

Không xảy ra tình trang thiếu hút xăng dầu trong và sau Tết Nguyên Đán 2019
Hoạt động mua bán xăng dầu trên địa bàn tỉnh.

Với vai trò là một trong những doanh nghiệp chủ đạo kinh doanh xăng dầu, các sản phẩm hóa dầu, gas hóa lỏng trên địa bàn tỉnh, nên Công ty đã và đang khẳng định vị thế của một đơn vị đầu mối, bảo đảm cung cấp đầy đủ nguồn xăng dầu và các chế phẩm từ xăng dầu, đáp ứng nhu cầu xây dựng và phát triển kinh tế-xã hội, cũng như nhu cầu tiêu dùng của nhân dân trên địa bàn tỉnh. 

Để đảm bảo cung ứng xăng dầu trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Công ty đã xây dựng kế hoạch tổ chức mạng lưới phân phối xăng dầu chặt chẽ, vận hành thông suốt nhằm giữ bình ổn giá xăng dầu trên địa bàn. Trong dịp này, đã có 1.340m3 xăng dầu được tung ra thị trường, tăng 4% so với cùng kỳ năm trước để phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân trong tỉnh.

Ông Lê Anh Hùng, Giám đốc Công ty xăng dầu Quảng  Bình cho biết: Với chiến lược kinh doanh phù hợp, nắm bắt nhu cầu của thị trường, đơn vị đã chủ động nhập đủ nguồn hạn mức xăng dầu nhằm bảo đảm dự trữ đủ nguồn hàng.

Vì vậy, người dân có thể hoàn toàn yên tâm, không sợ hiện tượng khan hiếm mặt hàng này sau dịp Tết. Ngoài ra, đơn vị còn thực hiện nghiêm việc kiểm tra, kiểm soát hệ thống cửa hàng, đại lý để phục vụ tốt người tiêu dùng…

Hiền Phương

 

,