.

Đầu tư 88 tỷ đồng xây dựng hạ tầng Quảng trường trung tâm

.
08:11, Thứ Hai, 29/10/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Thông tin từ Văn phòng UBND tỉnh cho biết, UBND tỉnh vừa có quyết định phê duyệt Dự án hạ tầng Quảng trường trung tâm.

Hạ tầng Quảng trường trung tâm được đầu tư xây dựng tại phường Hải Đình, thành phố Đồng Hới. Dự án sẽ xây dựng hoàn chỉnh hệ thống hạ tầng kỹ thuật phù hợp với quy hoạch đã được phê duyệt, bao gồm giao thông, san nền, cấp điện, cấp nước, thoát nước mưa, thoát nước thải, cây xanh, thảm cỏ và các hạng mục phụ trợ khác trong phạm vi 7,3 ha; nguồn vốn đầu tư 88 tỷ đồng; thời gian thực hiện dự án từ năm 2018-2020.

Mục tiêu của dự án là đầu tư xây dựng hạ tầng Quảng trường trung tâm để làm nơi tổ chức các sự kiện chính trị - văn hóa - xã hội của tỉnh như lễ mít tinh - diễu hành, kỉ niệm những ngày lễ lớn của tỉnh và đất nước, đồng thời là điểm tham quan cho nhân dân, du khách khi đến với thành phố Đồng Hới.

Đây cũng là không gian sinh hoạt cộng đồng kết hợp hệ thống công viên cây xanh sẽ tạo điểm nhấn về kiến trúc cảnh quan cho khu vực trung tâm thành phố Đồng Hới xứng đáng là đô thị du lịch loại II.

A.T
 

,